Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán Baloteli, Liverpool tính “tái duyên” với Torres

Chủ Nhật 14/12/2014 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Star đưa tin, Ban lãnh đạo Liverpool đang lên kế hoạch đưa tiền đạo Fernando Torres trở lại sân Anfield ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này.

Ở Anfield lúc này, mọi chuyện rối như “cạnh hẹ”. Kể từ khi Luis Suarez đầu quân cho Barca, Liverpool đã không còn giữ được phong độ ổn định như mùa trước, The Kop thua nhiều hơn thắng, bị đánh bật top 3 Premier League và không vượt qua được vòng bảng Champions League.

 Chan Baloteli, Liverpool tinh tai duyen voi Torres hinh anh
Liverpool muốn mua Torres.

Chứng kiến bộ mặt “xấu xí” của thầy trò HLV Rodgers, Ban lãnh đạo Liverpool đưa về sân Anfield hàng loạt tân binh chất lượng trong đó cầu thủ được kì vọng nhất là Baloteli. Tuy nhiên, tính tới thời điểm này, chưa một ai xứng tầm có thể thay thế được vị trí của Suarez và giúp Liverpool vượt qua khó khăn.

Đau đầu về bài toán hàng công, Liverpool muốn “tái duyên” với Fernando Torres. Theo Daily Star, The Kop đang lập kế hoạch được “El Nino” trở về sân Anfield ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Torres đã có tháng ngày ngọt ngào khi còn khoác áo Liverpool. Sau 4 mùa giải, từ năm 2007-2011, Torres đã thi đấu 102 trận và ghi được 65 bàn cho The Kop và trở thành một trong những cầu thủ không thể thay thế tại Anfield bấy giờ.

Sau màn trình diễn ấn tượng tại Liverpool, Torres gia nhập Chelsea với giá chuyển nhượng kỷ lục 50 triệu bảng. Tuy nhiên, qua năm tháng, dấu hiệu tuổi tác cộng với chấn thương liên miên đã khiến cho tiền đạo người TBN không còn giữ được phong độ đỉnh cao và bị đánh bật khỏi Stamford Bridge.

Mùa giải năm nay, Torres đến AC. Milan theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Vừa tới San Siro, El Nino chỉ mất 34 phút để có bàn thắng đầu tiên cho đại diện của Serie A. Tuy nhiên, kể từ đó Torres lại im hơn lặng tiếng và liên tiếp vô duyên trước khung thành đối phương.

Thời gian gần đây, báo chí Anh loan tin Torres muốn trở lại Chelsea sau khi chán cuộc sống tại AC. Milan. Nhưng ở thời điểm hiện tại, HLV Mourinho có quá nhiều sự lựa chọn trên hàng tấn công như Costa, Drogba hay Remy. Kể cả việc trở lại Stamford Bridge thì tiền đạo người TBN sẽ phải chịu cảnh trở thành kẻ đóng thế.

Torres đang thể hiện một phong độ kém cỏi và thể hiện rõ dấu hiệu tuổi tác. Tuy nhiên, biết đâu với việc được trở lại mái nhà xưa Anfield sẽ giúp Torres tìm lại được bản năng săn bàn sát thủ và người ta mong chờ sẽ nhìn thấy hình ảnh của El Nino tung hoành trên sân cỏ như xưa.

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X