Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Chán Arsenal, Sagna mơ về PSG

Thứ Sáu 08/03/2013 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Ngày chia tay Arsenal có lẽ đã không còn xa, và lúc này, Bacary Sagna đang mong ngóng đến một bến đỗ lý tưởng hơn, đó chính là gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Pháp, PSG.

Mối quan hệ giữa Sagna và BLĐ Arsenal thời gian gần đây đã không còn được tốt đẹp như trước, kèm theo đó là những chấn thương khiến Pháo thủ cũng đang cân nhắc bán đứt hậu vệ người Pháp vào Hè 2013. Được biết, PSG đang là CLB quan tâm nhất đến Sagna, đồng thời sẵn sàng bỏ ra từ 8 đến 10 triệu bảng để có được chữ kí của anh khi TTCN mở cửa.



Bacary Sagna
Bacary Sagna

Từng là lựa chọn số một của Arsenal ở hành lang cánh phải, song những chấn thương liên tục thời gian gần đây khiến Sagna sa sút phong độ thảm hại. Anh mới chỉ có 16 trận ở Premier League năm nay, và với chấn thương đầu gối vừa qua, Sagna lại tiếp tục phải ngồi ngoài. Giờ đây, Sagna xem như đã mất vị trí số 1 vào tay Carl Jenkinson, khi mà ngôi sao trẻ này đang thi đấu rất lên chân. Thêm vào đó, yêu cầu về bản hợp đồng mới cùng mức lương 60.000 bảng/tuần mới đây của hậu vệ người Pháp cũng đã bị BLĐ Arsenal thẳng thừng từ chối. Chính vì những lý do trên mà nhiều khả năng mùa Hè này, Sagna sẽ nói lời chia tay Emirates.

PSG đang được xem là điểm đến ưa thích của Sagna. Bên cạnh việc được trở về quê nhà thi đấu, Sagna cũng sẽ nhận được mức lương hấp dẫn hơn nhiều, bởi với tiềm lực tài chính khủng, PSG rất hào phóng trong khoản đãi ngộ các ngôi sao. Chắc chắn mức lương 60.000 bảng/tuần sẽ chẳng có gì quá khó khăn với BLĐ PSG. Nếu chuyển đến PSG, Sagna sẽ là sự bổ sung chất lượng cho vị trí cánh phải của Christophe Jallet, người đã không còn được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng ở mùa giải năm nay.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

“Các bạn là những người may mắn, tin tôi đi, vì các bạn là những người đã xem trận đấu đầu tiên của cậu ấy ở đội một tại Manchester City. Đã lâu rồi tôi chưa thấy điều gì như ngày hôm nay. Màn trình diễn của cậu ấy ở một đẳng cấp rất khác biệt. Cậu ấy trưởng thành từ Học viện, là một người hâm mộ Man City và yêu câu lạc bộ CLB này. Cậu ấy chính là một món quà tuyệt vời dành cho chúng tôi

Video

Xem thêm
top-arrow
X