Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

Championship, League One và League Two chính thức thi đấu trở lại

Thứ Hai 12/09/2022 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giải hạng nhất Anh (EFL Championship) đã xác nhận rằng các trận đấu sẽ tiếp tục từ ngày mai sau cái chết của Nữ hoàng.

Sau khi Nữ hoàng Elizabeth qua đời, các trận đấu bóng đá ở Premier League, EFL Championship và các hạng đấu thấp hơn ở nước Anh đều bị hoãn vào cuối tuần vừa rồi để tôn vinh Nữ hoàng. 

Hiện vẫn chưa biết các trận đấu ở Ngoại hạng Anh trong tuần này có được phép diễn ra hay không, song Giải hạng nhất Anh (EFL Championship), League One và League Two đã xác nhận rằng các trận đấu sẽ tiếp tục từ ngày mai sau cái chết của Nữ hoàng.

Championship tro lai bat dau tu ngay mai

Championship trở lại bắt đầu từ ngày mai

Một tuyên bố có nội dung: “Lịch thi đấu EFL sẽ trở lại theo lịch trình từ Thứ Ba ngày 13 tháng 9, với những lời tri ân được bày tỏ tới Nữ hoàng Anh Elizabeth II tại các sân thi đấu trên khắp đất nước. Một phút mặc niệm sẽ được tổ chức trước các trận đấu, với băng tay đen cho các cầu thủ, và Quốc ca sẽ được phát trong các sân vận động”.

Theo Daily Mail, đại diện phía cảnh sát lẫn CLB ở Premier League sẽ tổ chức một cuộc họp khẩn cấp trong hôm nay vì khả năng lớn là các trận đấu có thể bị hoãn trên diện rộng vào cuối tuần này. Lý do là bởi cảnh sát trên khắp nước Anh sẽ được huy động đến London chuẩn bị, đảm bảo vấn đề an ninh cho tang lễ Nữ hoàng Elizabeth II và các sự kiện liên quan. 

Sự huy động nhân sự này dẫn đến thiếu người làm việc ở các trận đấu Premier League nên buộc cảnh sát và các CLB định đoạt khả năng vòng đấu thứ 8 có thể diễn ra theo kế hoạch hay không. 2 hai trận MU vs Leeds United và Chelsea vs Liverpool sẽ được đem ra thảo luận nhiều nhất. Đây là những cuộc đối đầu căng thẳng bởi mối thâm thù giữa nhóm NHM.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X