Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Champions League sẽ làm hại Leicester"

Thứ Tư 18/05/2016 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Wenger cho rằng việc tham dự Champions League mùa tới khiến Leicester không còn cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Premier League.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Leicester đã thi đấu cực kỳ thành công ở mùa giải này. Từ một đội bóng phải lo trụ hạng họ đã lột xác để trở thành ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Cuối cùng, Leicester vô địch Premier League 2015/16 trước hai vòng đấu. Đội bóng chủ sân King Power đã thu về 93 triệu bảng tiền thưởng cùng với đó là tấm vé dự Champions League mùa tới. Hôm qua, BLĐ cùng hàng nghìn NHM của “Bầy cáo” đã xuống đường ăn mừng chức vô địch.
Leicester vo dich Premier League mua toi la chuyen khong tuong hinh anh
Leicester vô địch Premier League 2015/16
Khi dư âm của chức vô địch mùa này còn chưa khép lại, khả năng Leicester vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới đã được bàn đến. Nhiều người cho rằng “Bầy cáo” không có khả năng bảo vệ thành công chức vô địch. HLV Arsene Wenger là người lên tiếng đầu tiên. Vị chiến lược gia người Pháp khẳng định việc tham dự đấu trường Champions League khiến đội chủ sân King Power gần như không có cửa bảo vệ chức vô địch Premier League.
Tiền vệ Eden Hazard làm con trai ngã lăn quay
Eden Hazard vừa có pha chơi xỏ cậu con trai của mình khi anh lừa bóng, khiến cho cậu bé ngã lăn quay ra sân bóng sau khi trận đấu giữa Chelsea và Leicester kết...
HLV Wenger nói: “Leicester sẽ gặp khó khăn ở mùa giải tới. Việc phải tham dự đấu trường Champions League khiến họ phải căng sức trên nhiều đấu trường. Về cơ bản bộ khung của họ ở mùa giải tới vẫn là những cầu thủ đã thi đấu rất nhiều ở giải này, chắc chắn thể lực của họ sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hãy nhìn Chelsea mùa này thì sẽ rõ. Họ vô địch mùa trước nhưng đứng giữa bảng xếp hạng mùa này. Đơn giản vì những cầu thủ của họ đã phải cày ải quá nhiều và không đủ thời gian để tái tạo năng lượng”.
Leicester vo dich Premier League mua toi la chuyen khong tuong hinh anh 2
Arsene Wenger khẳng định Leicester khó có cơ hội bảo vệ ngôi vương ở mùa giải tới
“Đấu trường Champions League tiêu tốn rất nhiều sức lực. Hãy tưởng tượng, bạn phải đối đầu với Barcelona vào tối thứ 4. Đó là cuộc chiến trên từng tình huống, từng mét cỏ. Do đó, trận đấu ở Premier League sau đó 3 ngày sẽ khó hơn bội phần. Tôi không muốn nói cụ thể về tương lai của họ, nhưng tôi chắc chắn rằng mùa tới họ sẽ gặp nhiều khó khăn hơn mùa giải này”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.
Chùm ảnh: Leicester ăn mừng chức vô địch bằng đại tiệc siêu hoành tráng
Có tới gần 250.000 CĐV của Leicester đã cùng đổ ra đường ăn mức chức vô địch lịch sử cùng thầy trò HLV Claudio Ranieri.
Lo ngại của Wenger hoàn toàn có cơ sở. Lực lượng của "Bầy cáo" (đến lúc này) là chưa đủ cho thách thức ở đấu trường châu Âu. Leicester có quyền lạc quan, nhưng phải trên tình hình thực tế. Có được vinh quang đã khó, bảo vệ nó còn gian khổ hơn nhiều lần. Đội chủ sân King Power cần tính toán hợp lí để tránh cảnh "mất cả chì lẫn chài" ở mùa bóng tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X