Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chambers phải cải thiện nhiều nếu muốn đá cho Arsenal"

Thứ Bảy 05/09/2015 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tiền đạo John Hartson của Arsenal cho rằng Calum Chambers cần phải cải thiện khá nhiều kĩ năng nếu muốn trở thành trụ cột của Pháo thủ trong tương lai.

Chambers phai cai thien nhieu neu muon da cho Arsenal hinh anh
Chambers có những đường chuyền hỏng vô cùng tai hại trong trận gặp Liverpool

HLV Arsene Wenger đã đem hậu vệ Calum Chambers về sân Emirates hồi hè năm ngoái từ Southampton với mức giá 16 triệu bảng. Cầu thủ người Anh đã có 1 năm thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo So’ton và được rất nhiều ông lớn ở Premier League chú ý. Chính vì vậy “Giáo sư” đã phải chi ra một số tiền tương đối lớn với một cầu thủ lúc đó chưa đầy 20 tuổi. Tuy nhiên, những gì mà Chambers thể hiện chưa đáp ứng được kì vọng và không tương xứng với số tiền mà đội bóng thành London đã bỏ ra để có được sự phục vụ của anh.

Ở mùa giải năm ngoái, do Debuchy và Koscielny thường xuyên chấn thương nên Chambers được HLV Arsene Wenger tin tưởng trao cơ hội trong 23 trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, hậu vệ người Anh lại gây thất vọng khi liên tiếp mắc những sai lầm. Đến trận đấu đầu tiên được ra sân cho Arsenal gặp Liverpool, Chambers vẫn tiếp tục thi đấu lóng ngóng và khiến cho khung thành của thủ môn Petr Cech luôn bị đặt trong tình trạng báo động bằng những đường chuyền hỏng ngay trước vòng cấm địa đội nhà.

Wenger ăn no gạch từ các CĐV Arsenal
(Bongda24h.vn) - HLV Arsene Wenger đang nhận phải sự chỉ trích rất lớn từ các CĐV bởi kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015, không những vậy “Giáo sư”...

Phát biểu trên tờ talkSPORT, cựu tiền đạo của Arsenal, Hartson đã lên tiếng chỉ trích sao trẻ của đội chủ sân Emirates: “Arsenal đã có được Calum Chambers từ Southampton sau khi trả 16 triệu bảng. Tuy nhiên cậu ấy lại thi đấu khá tồi tệ và không xứng đáng với số tiền họ bỏ ra. Trông cậu ấy không giống một cầu thủ của Arsenal chút nào. Cậu ấy cần phải cải thiện rất nhiều trong tương lai. Cậu ấy cần phải luyện tập đánh đầu và cả những kĩ năng xử lý bóng bằng chân nếu muốn trở thành trụ cột của The Gunners”.

Sau khi được xuất phát trong trận gặp Liverpool, Chambers đã bị đẩy lên băng ghế dự bị ở chiến thắng 1-0 của Pháo thủ trên sân Newcastle cuối tuần trước. Nếu hậu vệ 20 tuổi không thể hiện tốt hơn trong những lần được trao cơ hội tiếp theo, rất có thể anh sẽ không còn được HLV Wenger tin tưởng và phải rời khỏi sân Emirates trong tương lai.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X