Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng ủng hộ Emery tiếp tục ở lại Arsenal

Chủ Nhật 10/11/2019 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Calum Chambers khẳng định dù có đi xuống, Arsenal vẫn phải tiếp tục tin vào triết lý bóng đá của HLV Unai Emery.

Hậu vệ rất được Unai Emery trọng dụng ủng hộ ông tiếp tục gắn bó với sân Emirates.


Arsenal trên đà tụt dốc


Thứ 7 vừa qua, Arsenal lại hứng chịu thêm một kết quả bất lợi khác. Họ thua 2-0 trước Leicester City và nới rộng chuỗi trận không giành chiến thắng trên mọi đấu trường lên con số 5 liên tiếp. Riêng tại Premier League, Arsenal bị tốp 4 nới rộng khoảng cách lên thành ít nhất 8 điểm.

Trò cưng ủng hộ Unai Emery tiếp tục ở lại Arsenal hình ảnh
Arsenal thua trận 0-2 trên sân Leicester

Việc thiếu đi một chiến thuật cụ thể là điều nhận thấy khá rõ ở đội bóng do Unai Emery dẫn dắt. Đã có nhiều lời kêu gọi HLV người Tây Ban Nha bị sa thải từ các CĐV Arsenal. Nhưng thật bất ngờ là sau trận thua Leicester, lãnh đạo sân Emirates vẫn tin tưởng Emery.

Chambers ủng hộ Emery


Dưới góc nhìn của Calum Chambers, Arsenal có thể “lột xác” trong thời gian tới nếu tiếp tục đặt niềm tin vào Emery. “Thất bại vừa qua chắc chắn là khó chấp nhận. Chúng tôi đã có một hệ thống mới nhưng tôi nghĩ rằng có những điều tích cực ở đó”, hậu vệ 24 tuổi nói sau trận với Leicester.

“Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ, đã giữ chân Leicester trong một thời gian và đã có cơ hội của riêng mình. Trong một ngày đẹp trời hơn, chúng tôi đã có bàn thắng. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã kiểm soát thế trận và phòng thủ tốt hơn một chút.”

Arsenal khong sa thai HLV Unai Emery sau tran thua Leicester
Chambers vẫn muốn Arsenal tin tưởng Emery

“Chúng tôi biết Leicester là đội bóng tốt và họ sẽ tạo ra cơ hội nhưng tôi nghĩ tất cả chúng tôi đã nỗ lực 100% ngày hôm nay. Sự khác biệt là họ đã nắm lấy cơ hội của mình và họ đã ghi bàn thắng đầu tiên. Chúng ta chỉ cần giữ niềm tin và hướng về phía trước với sự tích cực. ”

“Tôi nghĩ bây giờ điều quan trọng là chúng tôi phải giữ thái độ tích cực, tiếp tục tin tưởng, tiếp tục làm việc chăm chỉ và đợt nghỉ quốc tế sẽ cho chúng tôi một chút thời gian để cùng nhau làm việc chăm chỉ trên sân tập. Điều đó là rất quan trọng.”

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi phải tiếp tục tin tưởng cho đến cuối cùng và mọi thứ có thể thay đổi rất nhanh trong các trận đấu. Vì vậy điều quan trọng là bạn phải tiếp tục tin tưởng, tiếp tục ra sân là làm những gì mình phải làm, tiếp tục tin vào triết lý mà mình theo đuổi.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X