Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal không ngán cạnh tranh vị trí với David Luiz

Thứ Bảy 17/08/2019 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Calum Chambers khẳng định sự xuất hiện của David Luiz tại Arsenal là một điều tốt cho mình dù có nguy cơ mất đi vị trí chính thức.

Calum Chambers không quá lo sợ với sự hiện diện của David Luiz ngay cả khi đang tìm cách khẳng định tầm quan trọng tại Arsenal.

Chambers đã chơi tốt tại Fulham dưới dạng cho mượn mùa trước. Dù đội bóng thành London đã phải xuống hạng song trung vệ sinh tại miền Nam nước Anh vẫn được nhận giải Cầu thủ hay nhất mùa của họ.

Calum Chambers không ngán cạnh tranh vị trí với David Luiz hình ảnh
David Luiz cập bến Arsenal mùa hè này từ Chelsea

Trở lại Arsenal, Chambers đã được HLV Unai Emery tưởng thưởng bằng suất đá chính trên sân Newcastle tại vòng 1 Premier League. Trung vệ 24 tuổi góp phần giúp Pháo thủ giữ sạch lưới và có trọn 3 điểm với trận thắng 1-0 trên sân St. James' Park.

Hè này, Arsenal đã mang về David Luiz từ Chelsea với giá 8 triệu bảng. Tuy nhiên, khi trung vệ người Brazil có được thể lực tốt nhất cộng với Rob Holding trở lại sau chấn thương, vị trí của Chambers chưa chắc đã vững vàng.

David Luiz bất ngờ đặt niềm tin vào sao trẻ của Arsenal
David Luiz đánh giá cao Gabriel Martinelli, cầu thủ người Brazil tin rằng tiền đạo trẻ đồng hương sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong màu áo Arsenal.

Nhưng Chambers không lo lắng về việc này và khẳng định cạnh tranh tại các CLB như Arsenal là chìa khóa thành công. “Mọi chuyện nên diễn ra như vậy”, anh nói. “Nên có sự cạnh tranh cho các vị trí vì nó luôn giúp các cầu thủ nỗ lực hơn trong các trận đấu.”

“Luiz là một người đàn ông tuyệt vời, một cầu thủ tuyệt vời. Tất cả chúng ta đều biết tài năng của anh ấy. Sự cạnh tranh này rất tốt cho mọi người và nó sẽ mang lại những điều tốt nhất cho mọi người. Tại một CLB như Arsenal, điều đó là đương nhiên.”

HLV Unai Emery giu chan thanh cong Calum Chambers
Calum Chambers không e ngại sự xuất hiện của Luiz

Chiến thắng Newcastle chủ nhật tuần trước chứng kiến Arsenal giữ sạch lưới trên sân khách và bằng cả mùa trước cộng lại. Họ vượt qua điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở vùng Đông Bắc và Chambers tin tưởng HLV Emery cùng cộng sự đã chuẩn bị kỹ lưỡng những gì họ sẽ phải đối mặt.

“Là một hậu vệ, luôn là điều tốt khi giữ sạch lưới. Vì vậy, chúng tôi rất hài lòng với điều đó”, hậu vệ sinh năm 1995 nói thêm. “Tôi nghĩ là một đội phòng ngự tốt, tất cả đều phải có sự đóng góp. Đó là trận đấu đầu tiên của mùa giải và chúng tôi biết mình phải nỗ lực hơn nữa.”

“Sau cùng, chúng tôi đã giữ sạch lưới, một khởi đầu tuyệt vời và rất sảng khoái. Chúng tôi đã bước vào trận đấu với kế hoạch rõ ràng. Chúng tôi biết điểm mạnh của họ là gì và đã cố gắng hạn chế nó. Chúng tôi biết họ nguy hiểm ở đâu và ngăn chặn. Chúng tôi đã làm tốt.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X