Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain và Naby Keita tức giận với Jurgen Klopp

Thứ Ba 06/09/2022 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Alex Oxlade-Chamberlain và Naby Keita tức giận với HLV Jurgen Klopp và có thể rời đi trong tương lai gần.

Alex Oxlade-Chamberlain tới Liverpool từ Arsenal với giá 35 triệu bảng, anh từng gây ấn tượng khi mới cập bến Anfield. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại cầu thủ người Anh liên tiếp dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Cũng gặp trường hợp tương tự như Chamberlain là Naby Keita, cầu thủ sinh năm 1995 này cũng liên tiếp nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Hè năm nay, Alex Oxlade-Chamberlain và Naby Keita đều được đồn đoán có thể rời Liverpool, nhưng cuối cùng cả 2 đều ở lại. HLV Klopp muốn giữ 2 cầu thủ này để đảm bảo chiều sâu đội hình. Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã công bố danh sách đăng ký dự Champions League của Liverpool mùa này. 

Chamberlain va Naby Keita khong hai long voi Klopp

Chamberlain và Naby Keita không hài lòng với Klopp

Đáng chú ý là sự vắng mặt của Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain. Hai cầu thủ này hiện tại đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chamberlain và Keita tức giận với HLV Jurgen Klopp và có thể rời đi trong tương lai gần. Ông viết trên trang cá nhân:

“Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain đều bị loại khỏi đội hình tham dự vòng bảng Champions League 2022/23 của Liverpool, và điều đó khiến họ không hài lòng. Tôi tin rằng mùa Hè tới cả 2 cầu thủ sẽ xem xét lại tương lai của họ”. 

“Cả 2 đều nhận được những lời đề nghị ở Hè 2022. Với Keita, Klopp xem cậu ấy là một cầu thủ quan trọng trong các đợt luân chuyển bóng lên phía trên, ông ấy quyết định giữ chân cậu ấy. Còn với Chamberlain, những lời đề nghị không đủ tốt là lý do khiến cậu ấy ở lại”.

Dù loại bỏ Chamberlain và Keita, song Klopp đã tiền tên vào danh sách thi đấu tới 10 tiền vệ, bao gồm: Fabinho, Thiago Alcantara, James Milner, Jordan Henderson, Fabio Carvalho, Arthur, Curtis Jones, Harvey Elliott, Stefan Bajcetic và Dominic Corness.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X