Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain và Brewster khác gì tân binh của Liverpool?

Thứ Năm 18/07/2019 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những Alex Oxlade-Chamberlain và Rhian Brewster trở lại sau chấn thương, Georginio Wijnaldum không ngạc nhiên khi Liverpool khá yên tĩnh trên thị trường chuyển nhượng.

Georginio Wijnaldum tin rằng những Alex Oxlade-Chamberlain và Rhian Brewster không khác gì những bản hợp đồng mới của Liverpool.

Trong các kỳ chuyển nhượng trước, Liverpool tỏ ra khá tích cực. Họ mang về những Virgil van Dijk, Alisson, Fabinho hay Naby Keita… đều với giá trị lớn. Nhưng hè này, ngoại trừ trung vệ 17 tuổi Sepp van den Berg, Liverpool chưa có thêm bất cứ bổ sung nào.

Chamberlain và Brewster khác gì tân binh của chuyển nhượng Liverpool hình ảnh
Chuyển nhượng Liverpool và Klopp bị nghi ngờ khi chưa có thêm tân binh

Các câu hỏi được đặt ra dành cho chiến lược của đội bóng do Jurgen Klopp dẫn dắt. Với nhiều người, Liverpool cần thêm các tân binh để thách thức các danh hiệu tại Anh và châu Âu một lần nữa. Tuy nhiên, Georginio Wijnaldum đã nhìn vấn đề này theo một góc độ khác.

Theo tiền vệ người Hà Lan, những Alex Oxlade-Chamberlain và Rhian Brewster trở lại sau chấn thương nghỉ hầu như cả mùa trước là rất quý giá cho Liverpool. “Đó luôn là điều khó nói. Bạn cần nhìn vào hiệu quả khi mùa giải diễn ra. Nếu suôn sẻ, mọi người sẽ không nói về nó. Ngược lại, mọi người sẽ cho rằng chúng tôi cần có thêm các bản hợp đồng mới”, Wijnaldum nói với Sky Sports về khâu chuyển nhượng Liverpool.

“Cho đến bây giờ, mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp, một vài cầu thủ chấn thương đã trở lại cùng toàn đội. Chúng tôi có cảm giác như họ là những bản hợp đồng mới. Việc ký hợp đồng với các cầu thủ thuộc về CLB, chúng tôi chỉ biết thi đấu tốt nhất ở trên sân.”

Chamberlain và Brewster khác gì tân binh của Liverpool hình ảnh 2
Wijnaldum tin Oxlade-Chamberlain hay Brewster là tân binh của họ

Wijnaldum không ngại cạnh tranh với Oxlade-Chamberlain cho một suất trong hàng tiền vệ Liverpool ở mùa mới 2019/20. “Đó là những gì bạn gặp ở một CLB lớn như Liverpool. Tôi không nghĩ nó sẽ khác ở những CLB lớn khác, đó là một tín hiệu tích cực.”

Về sao trẻ 19 tuổi Brewster, Wijnaldum nói thêm: “Chúng tôi đều biết phẩm chất của cậu ấy là gì, đó là một cầu thủ giỏi. Brewster đã có một tác động thực sự tốt trong giai đoạn tiền mùa giải và hy vọng cậu ấy sẽ giữ vững phong độ và giúp đội bóng tiến xa hơn.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X