Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái nóng bỏng của Chamberlain "mỏng" hết cỡ trên du thuyền

Thứ Hai 10/08/2020 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chamberlain và bạn gái Perrie Edwards đang trong kỳ nghỉ muộn ở Ibiza, Tây Ban Nha, bạn gái ca sỹ của tiền vệ người Anh khiến cánh mày râu không thể rời mắt với bộ bikini rất mỏng.

Chamberlain và bạn gái tình tứ trên du thuyền


Hôm 8/8 vừa qua, tiền vệ Chamberlain và bạn gái Perrie Edwards đã quyết định tới Ibiza, Tây Ban Nha để nghỉ ngơi. Hai người đã thuê một du thuyền sang trọng. Những hình ảnh cho thấy hai người tắm nắng trên boong tàu, sau đó họ dành cho nhau những hành động thân mật.

Perrie Edwards, thành viên của nhóm nhạc Little Mix đã không ngại ngùng trao cho bạn trai những cái ôm, những nụ hôn thắm thiết. Cô nàng khiến cánh mày râu không thể rời mắt với bộ bikini rất mỏng. Trước đó, trong thời gian bóng đá tạm hoãn vì Covid-19, hai người cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh bên nhau.
 
 
 
 
 

Chamberlain và bạn gái tình tứ trên du thuyền


Tiền vệ của Liverpool và bạn gái đã hẹn hò được 3 năm nay, họ được ví như đôi trai tài gái sắc ở xứ sở sương mù. Trong một chia sẻ mới đây, Perrie Edwards tuyên bố rất yêu Chamberlain, nhưng chưa nghĩ đến việc kết hôn. 

Chamberlain kém người yêu một tuổi. Bạn gái của anh sở hữu một tài khoản Instagram có tới 10 triệu người theo dõi, vậy nên những hoạt động của hai người nhận được sự quan tâm rất nhiều từ NHM. Chamberlain sẽ trở lại tập luyện cùng Liverpool vào ngày 15/8.

Ngôi sao sinh năm 1993 chuyển tới Anfield từ Arsenal vào năm 2017, anh cùng Liverpool vô địch Champions League và Premier League.

Bạn gái yêu say đắm Chamberlain, nhưng từ chối làm một điều?
Chia sẻ trên tờ Metro, Nữ ca sĩ người Anh Pierre Edwards khẳng định chưa có ý định kết hôn với tiền vệ Chamberlain, người đang khoác áo Liverpool.
Chamberlain tham vọng xây 1 đế chế cùng Liverpool
Chamberlain mong muốn dùng thời gian thi đấu cho Liverpool để tạo nguồn cảm hứng cho những ngôi sao của thế hệ tiếp theo.
Sao Liverpool chia tay Arsenal vì khát danh hiệu
Tiền vệ người Anh Alex Oxlade-Chamberlain đã có 7 năm gắn bó tại Emirates trước khi chuyển tới Liverpool vào hè 2017.
Virus corona hoành hành, sao Liverpool sẵn sàng vì nghĩa diệt thân
Theo Alex Oxlade-Chamberlain, trong thời điểm hiện tại, sức khỏe của cộng đồng quan trọng hơn chức vô địch Premier League để ngỏ của Liverpool.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X