Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ duy nhất của Liverpool không vui sau trận thắng MU

Thứ Hai 20/01/2020 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chamberlain thất vọng với chính mình trong chiến thắng trước MU, cầu thủ người Anh tỏ rõ sự chán nản khi phải nhường vị trí cho Adam Lalllana.

Chamberlain thất vọng với bản thân mình


Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain được đá chính trước MU ở trận cầu tâm điểm vòng 23 Ngoại hạng Anh 2019/20, ngôi sao sinh năm 1993 đã chơi năng nổ nhưng không thể ghi bàn hay kiến tạo. Tới phút 65, anh bị thay ra.
Chamberlain thất vọng với chính mình trong chiến thắng trước MU hình ảnh

Chamberlain thất vọng khi bị thay ra


Khi bảng điện tử hiện số áo của mình, ngôi sao 26 tuổi cúi mặt xuống và bước ra sân. Vừa đi cầu thủ người Anh vừa lắc đầu, rõ ràng anh không hài lòng khi bị thay ra. Chamberlain thất vọng với chính mình, cầu thủ người Anh tỏ rõ sự chán nản khi phải nhường vị trí cho Adam Lalllana.

Sau khi rời sân, những ống kính máy quay tiếp tục cho thấy sự chán nản của Chamberlain trên băng ghế dự bị. Divock Origi, người ngồi bên cạnh nhìn vào phản ứng của cựu sao Arsenal nhưng không nói gì. Bộ đôi James Milner và Naby Keita cũng theo dõi Chamberlain từ phía sau với vẻ mặt ngạc nhiên.

Trở lại sau chấn thương, Chamberlain vẫn chưa đá đủ 90 phút một lần nào cho Liverpool. Nói về phản ứng của Chamberlain, huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher khẳng định.
Cau thu nguoi Anh to ro su that vong

Cầu thủ người Anh tỏ rõ sự thất vọng


“Chamberlain thất vọng khi phải rời sân, cậu ấy dường như không hài lòng với chính mình. Tuy nhiên, tôi nghĩ cậu ấy đã có một trận đấu tốt. Cậu ấy có thể thất vọng rõ ràng NHM hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Chamberlain mới chỉ trở lại sau chấn thương, cậu ấy chưa thể đá trọn vẹn 90 phút”.

Ở trận đấu với MU, Liverpool đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng 2-0. Những pha lập công của Van Dijk và Salah giúp Lữ đoàn đỏ tiếp tục duy trì mạch trận bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ đã hơn Man City 16 điểm và đá ít hơn một trận.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X