Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain tin tưởng Arsenal sẽ “lội ngược dòng” trước Bayern Munich

Thứ Hai 10/03/2014 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Rạng sáng ngày kia, Arsenal sẽ có chuyến hành quân đến sân Alienz Arena để đối đầu với đội chủ nhà Bayern Munich trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Dù để thua 0-2 ở trận lượt đi nhưng tiền vệ Oxlade-Chamberlain vẫn tin tưởng vào khả năng “lội ngược dòng” thành công của Pháo thủ.

arsenal
Arsenal đang rất quyết tâm làm nên một "lội ngược dòng" trước Bayern

Alex Oxlade-Chamberlain vừa tỏa sáng trong trận thắng 4-1 của Arsenal trước Everton hôm thứ Bảy vừa qua, đồng thời giúp Pháo thủ lọt vào bán kết FA Cup. Trong bối cảnh Man City vừa “sảy chân” trước Wigan, thầy trò HLV Wenger đang tràn trề hy vọng đăng quang ở đấu trường này.

Tuy nhiên, rạng sáng ngày kia, đội bóng thủ đô London sẽ phải đối đầu với Bayern Munich tại trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1. Với việc để thua 0-2 trên sân Emirates cách đây hai tuần, cơ hội dành cho Arsenal là không còn nhiều bởi “Hùm xám xứ Bavaria” đang duy trì được một phong độ hết sức khủng khiếp. Tuy nhiên, theo quan điểm của Chamberlain, Pháo thủ vẫn còn nhiều hy vọng. Tiền vệ người Anh cho rằng đội bóng của mình hoàn toàn có thể giành một chiến thắng cách biệt hai bàn ngay trên đất Đức.

Phát biểu trước các phóng viên, cầu thủ 21 tuổi chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy được khích lệ mỗi khi nhìn lại trận đấu mùa trước. Năm ngoái, chúng tôi đã thua 1-3 ở lượt đi rồi thắng 2-0 trong trận lượt về, và ngay tại sân nhà của Bayern. Rõ ràng, Arsenal hoàn toàn có thể đi tiếp. Chúng tôi là đội bóng có tiềm lực và Bayern cũng hiểu rằng mọi chuyện chưa hề kết thúc".

“Chúng tôi biết rằng mình không có nhiều cơ hội nhưng đó không phải vấn đề. Nếu toàn đội duy trì được sự tập trung cao nhất, mọi thứ vẫn có thể xảy ra. Arsenal muốn đi tiếp tại Champions League và khi trọng tài chưa thổi còi kết thúc trận đấu, các cầu thủ vẫn sẽ nỗ lực đến cùng. Hãy chờ xem chúng tôi sẽ làm được gì”.

Với sự trở lại tuyệt vời của Mesut Ozil trong trận đấu cuối tuần qua trước Everton, người hâm mộ Arsenal đang kỳ vọng tiền vệ người Đức sẽ làm nên điều kỳ diệu tại sân Alienz Arena. Ở thời điểm này, phải thừa nhận rằng Bayern rất khó bị đánh bại nhưng với một đội bóng có khả năng gây đột biến rất cao như Pháo thủ, mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Đó cũng là cơ sở để thầy trò HLV Wenger hy vọng vào một kết quả khả quan.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X