Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain tiết lộ lý do tới Arsenal dù từng cổ vũ Chelsea

Thứ Tư 14/10/2015 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alex Oxlade-Chamberlain từng cổ vũ Arsenal và Chelsea từ khi còn nhỏ nhưng cuối cùng đã chọn khoác áo Pháo thủ. Mới đây, anh đã cho biết lý do của mình.


Sau khi bị chấn thương hành hạ trong suốt 2 năm qua, rốt cục tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain cũng đã tìm lại phong độ cao nhất. Anh đã được HLV Arsene Wenger sử dụng trong cả 8 vòng đấu vừa qua tại giải Ngoại hạng Anh mùa này và đã chơi tốt. Trước đó, tại trận tranh Community Shield với Chelsea vào tháng 8, chính Chamberlain là người ghi bàn thắng duy nhất mang về danh hiệu đầu tiên trong mùa 2015/16 cho Arsenal.

Chamberlain yeu
Chamberlain yêu thích phong cách chơi bóng của Arsenal

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, Chamberlain đã tiết lộ về quyết định gia nhập Arsenal và thần tượng bóng đá của mình. “Phải nói thật là tôi không phải một CĐV trung thành của Arsenal khi còn bé”, tiền vệ 22 tuổi nói với onlinegooner.com. “Tôi hâm mộ hai huyền thoại Gianfranco Zola và Thierry Henry
rồi từ đó theo dõi, cổ vũ mọi trận đấu có sự góp mặt của Chelsea và Arsenal. Khi lớn lên, am hiểu bóng đá nhiều hơn, tôi thực sự ấn tượng với cách chơi của Arsenal và đó là một phần cơ bản giải thích lý do tại sao tôi đã quyết định trở thành một Pháo thủ.”

“Tôi chưa từng hâm mộ cuồng nhiệt một đội bóng nào, tôi thích xem và ủng hộ các ngôi sao hơn. Tôi từng yêu Arsenal nhưng tôi sống ở miền Nam và rất khó để đi xem một trận đấu của đội. Lần duy nhất tôi làm điều đó là khi còn là cậu bé nhặt bóng tại Southampton. Khi đó, tôi là thành viên của học viện và được điều xuống sân để làm công việc này”, Chamberlain nói thêm.

Lithuania 0-3 Anh: Chiến thắng đơn giản khép lại vòng loại Euro 2016 mỹ mãn
(Bongda24h.vn) - Không nằm ngoài dự đoán, dù chẳng cần tung ra sân đội hình tốt nhất khi mà đã có trong tay tấm vé tham dự VCK, tuyển Anh vẫn không mấy khó...

Rạng sáng hôm qua (13/10), Chamberlain đã chơi đủ 90 phút trong trận đấu cuối cùng tại vòng loại Euro 2016
của ĐT Anh với Lithuania. Được bố trí ở vị trí tiền vệ phải, The Ox đã có màn trình diễn ấn tượng, đóng góp 1 bàn thắng và hơn thế nữa. Chamberlain trận đó thực sự là nỗi ám ảnh với Lithuania khi liên tục có những pha đi bóng đầy tốc độ và sức mạnh làm náo loạn hàng thủ đối phương, tung ra 2 pha dứt điểm đều nguy hiểm và còn 3 lần tắc bóng thành công. Với những gì đã thể hiện, Chamberlain được các chuyên gia bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.


Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X