Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain tiếp tục báo tin cực vui cho Liverpool

Thứ Sáu 18/01/2019 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chamberlain trở lại tập luyện vào tháng 2, cầu thủ người Anh được kỳ vọng sẽ trở lại thi đấu vào cuối tháng 3 tới đây.

Chamberlain sắp trở lại tập luyện


Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain dính chấn thương nặng trong trận bán kết Champions League giữa Liverpool và Roma vào tháng 4 năm 2018, chấn thương đầu gối khiến anh phải phẫu thuật. Đây thực sự là tin buồn với The Kop và cầu thủ 25 tuổi bởi anh đang đạt phong độ cực cao. Từ khi dính chấn thương, cựu sao Arsenal vẫn chưa thể trở lại tập luyện.
Klopp nhận tin mừng Chamberlain trở lại tập luyện vào tháng 2 hình ảnh

Chamberlain trở lại tập luyện vào tháng 2


Cách đây không lâu, Chamberlain cập nhật tình hình chấn thương, cầu thủ người Anh tiết lộ rằng đã có thể tập chạy nhẹ sau gần 8 tháng dưỡng thương. Mới nhất, Salah tiếp tục cập nhật quá trình điều trị chấn thương tới NHM. Ngôi sao sinh năm 1993 đã có thể tập luyện với máy chạy bộ, cầu thủ người Anh sắp trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Chamberlain trở lại tập luyện vào tháng 2, cầu thủ người Anh được kỳ vọng sẽ trở lại thi đấu vào cuối tháng 3 tới đây. Liverpool Echo tuyên bố cựu sao Arsenal sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào tháng 2 tới đây, sau đó khoảng 1 tháng anh có thể trở lại thi đấu.

Đây là tin rất mừng với HLV Klopp, nhất là trong bối cảnh Liverpool đang cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Man City. The Kop hiện đang dẫn đầu trên BXH, hơn đội xếp thứ 2 là Man xanh 4 điểm. Ở vòng 23, Liverpool sẽ tiếp Crystal Palace trên sân nhà, họ cần một chiến thắng để gây áp lực lên đối thủ trực tiếp.

The Kop vừa nhận tin buồn khi Alexander-Arnold dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 1 tháng, khi mà Nathaniel Clyne chuyển tới Bournemouth theo dạng cho mượn, nhiều khả năng James Milner sẽ được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải. Cầu thủ người Anh rất đa năng, anh có thể đá ở bất kỳ vị trí nào khi được yêu cầu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X