Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain thừa nhận hòa nhập khó khăn với Liverpool

Thứ Hai 20/11/2017 04:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Anh trải lòng kể từ sau khi chia tay Arsenal để cập bến Anfield trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 vừa qua.

Alex Oxlade-Chamberlain chính là tân binh cuối cùng của Liverpool trong mùa hè chuyển nhượng vừa qua. Tiền vệ 23 tuổi người Anh cập bến Anfield sau khi được kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu bảng với đối thủ quốc nội Arsenal.

Chamberlain quyết định chia tay Pháo Thủ và bỏ qua Chelsea để cập bến Anfield, với mong muốn được chơi đúng vị trí tiền vệ trung tâm sở trường thay vì cứ phải chạy cánh như một wing-back ở thành London.

Chamberlain thua nhan hoa nhap kho khan voi Liverpool hinh anh
Chamberlain thừa nhận hòa nhập khó khăn với Liverpool

Mặc dù vậy, Chamberlain đã và đang phải trải qua giai đoạn hòa nhập vô cùng vất vả với đội chủ sân Anfield, dạo gần đây mới khá khẩm lên đôi chút với những lần đá chính thường xuyên hơn. Anh vừa được dịp trải lòng về cuộc sống mới của mình:

“Đây thực sự là một đổi thay rất lớn dành cho tôi. Gia nhập một đội bóng lớn từ một đội bóng lớn khác, người ta kỳ vọng ở bạn sự hòa nhập và tỏa sáng tức thì, vậy nhưng tôi không thể làm điều đó được nhanh chóng và dễ dàng như mọi người có thể đã nghĩ.”

“Tới giờ thì tôi vẫn chưa được trao cơ hội thi đấu nhiều như mong muốn, tuy nhiên đó cũng là quyết định đúng đắn của HLV và tôi hoàn toàn tin tưởng ông ấy. Như Arsenal, Liverpool sở hữu môi trường đỉnh cao và cạnh tranh rất quyết liệt giữa các cầu thủ đẳng cấp hàng đầu, trong khi tôi còn đang phải học cách hòa nhập với triết lý và lối chơi chung.”

“May mắn là mọi chuyện tới giờ đã tiến triển tốt đẹp hơn nhiều và bản thân tôi cũng đã có những thay đổi tích cực hơn để phù hợp với Liverpool. Tất cả sẽ cần phải cố gắng hơn nữa khi Jurgen Klopp vốn đòi hỏi rất cao ở các cầu thủ, ông ấy rất rõ ràng rành mạch vai trò và trách nhiệm của từng cầu thủ trong số chúng tôi.”

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X