Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain: "Sự kỷ luật sẽ giúp Arsenal đánh bại Chelsea"

Thứ Sáu 23/09/2016 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Arsenal vs Chelsea, tiền vệ Chamberlain tin rằng sự kỷ luật chính là bí quyết giúp đội chủ sân Emirates chiến thắng.

 

Arsenal vs Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Premier League. Phong độ của hai đội lúc này là hoàn toàn trái ngược. Nếu như Arsenal đang thăng hoa với những chiến thắng thì Chelsea chỉ có được 1 điểm trong hai trận gần nhất tại Premier League. The Blues đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 10 điểm, cũng với số điểm tương tự nhưng Pháo thủ xếp trên vì chỉ số phụ. Khoảng cách giữa hai đội bóng thành London với đội đầu bảng Man City đang là 5 điểm, bởi vậy một chiến thắng sẽ giúp một trong hai đội tiếp tục bám đuổi thầy trò Pep Guardiola trong cuộc đua tới chức vô địch.
Arsenal vs Chelsea Chamberlain quyet tam gianh chien thang hinh anh
Arsenal tiếp Chelsea ở vòng 6 Premier League
Trước trận Arsenal vs Chelsea, tiền vệ Chamberlain tin rằng sự kỷ luật chính là bí quyết giúp đội chủ sân Emirates chiến thắng: “Đây là trận đấu khó khăn. Trong những mùa giải gần đây, chúng tôi luôn gặp rất nhiều khó khăn mỗi khi đối đầu với Chelsea. Tôi nghĩ rằng một trong những lý do khiến chúng tôi thất bại là đội bóng không giữ được kỷ luật trong lối chơi. Trước trận đấu, chúng tôi đã đề ra đấu pháp rõ ràng. Nhưng khi nhận bàn thua sớm hoặc gặp bế tắc trong khâu ghi bàn các cầu thủ đã phá vỡ kỷ luật và phải nhận kết quả bất lợi”.
HLV Wenger nhắn nhủ người kế nhiệm trước khi rời Arsenal
(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger vừa bày tỏ hy vọng sẽ được chứng kiến người kế nhiệm đưa Arsenal tới những thành công sau khi ông chia tay đội bóng.
Ở mùa giải này, tiền vệ Chamberlain rất hay được HLV Wenger sử dụng và anh cũng chơi khá tốt. Ngôi sao người Anh đã có 2 bàn thắng sau 6 lần ra sân trên mọi đấu trường. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1993 không đóng góp nhiều vào lối chơi của Arsenal, nhưng mọi chuyện đã sáng sủa hơn với cựu sao Southampton ở mùa giải này. Nếu tiếp tục chơi ấn tượng Chamberlain hoàn toàn có thể thuyết phục HLV Wenger trao cho một vị trí chính thức.
Arsenal vs Chelsea Chamberlain quyet tam gianh chien thang hinh anh 2
Chamberlain cho rằng sự kỷ luật sẽ giúp Arsenal giành chiến thắng
Nói về phong độ của mình, Chamberlain khẳng định: “Tôi chưa khi nào mất niềm tin vào bản thân mình. Tôi luôn nỗ lực để chứng tỏ năng lực của mình. Tôi hài lòng với những gì mình đang thể hiện ở mùa giải này, tôi vẫn tích cực tập luyện để hoàn thiện thêm những kỹ năng. Đã có nhiều người nói về chuyện tôi muốn ra đi, nhưng tôi khẳng định mình hạnh phúc ở Arsenal và không muốn chia tay sân Emirates”.

T.N
 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.
Dòng sự kiện

Derby thành London vòng 6 Premier League 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X