Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool được dự đoán trở thành Gazza mới của ĐT Anh

Thứ Hai 18/11/2019 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Stan Collymore cho rằng Chamberlain có thể trở thành Paul Gascoigne mới của đội tuyển Anh ở Euro 2020 tới.
HLV Southgate đã chào đón Chamberlain trở lại đội tuyển ở đợt tập trung tháng 11 này. Và anh lập tức tỏa sáng khi ghi bàn mở tỉ số trong chiến thắng 7-0 trước Montenegro và đóng góp 1 kiến tạo ở trận thắng Kosovo đêm qua.

Chamberlain sở hữu khả năng sáng tạo và có thể đảm nhiệm nhiều vị trí trên sân. Và Collymore tin rằng những tố chất này sẽ giúp Chamberlain trở thành “Gazza mới” của đội tuyển Anh.

Tiền vệ Chamberlain được dự đoán trở thành Gazza mới của ĐT Anh hình ảnh

Collymore: Chamberlain sẽ trở thành Gazza mới


“Chúng ta vẫn cần một cầu thủ có khả năng cầm bóng rê từ vạch giữa sân tới vòng cấm đối phương ở Euro 2020. Một mẫu cầu thủ kiểu Paul Gascoigne.

Tôi biết rằng mẫu cầu thủ như thế không phải cần là có. Nhưng chúng ta đang cần một người như thế. James Maddison là một người chuyền bóng, Harry Winks là người có khả năng phát động tấn công với những đường chuyền ngắn. Mason Mount giỏi tìm kiếm khoảng tróng hơn. Raheem Sterling chơi quá cao để đảm nhiệm vai trò này. Và đó cũng không phải là một điểm mạnh của Jordan Henderson.

Người duy nhất có thể làm nhiệm vụ đó là Oxlade-Chamberlain. Tôi sẽ không so sánh cậu ấy với Gazza nhưng điều tôi muốn nói là cậu ấy có khả năng rê bóng qua những tiền vệ và hậu vệ của đối thủ. Đó là điều mà không cầu thủ người Anh nào cũng làm tốt trong một thời gian dài.

Maddison và Mount đã cố gắng nhưng họ không thể chơi giống như Chamberlain, một người có thể chạy qua đối phương với tốc độ và thu hút 3 đến 4 người về phía cậu ấy và rồi nhả bóng cho đồng đội.

Chamberlain có thể làm những điều đặc biệt. Grealish cũng là một cầu thủ như thế nhưng chậm hơn chút. Tôi nghĩ rằng Chamberlain đang là cầu thủ tốt nhất để thực hiện vai trò đó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X