Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain sẽ ra sân ở trận đấu với Everton

Chủ Nhật 03/03/2019 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chamberlain trở lại trong trận đấu với Everton, sau một thời gian dài hồi phục ngôi sao sinh năm 1993 đã có thể trở lại thi đấu bình thường.

Chamberlain ra sân trong trận đấu với Everton


Cách đây 1 tháng, tiền vệ Chamberlain đã trở lại sân cỏ tập luyện. Ngôi sao người Anh đang hồi phục tốt, anh sắp trở lại thi đấu. HLV Klopp nói về chấn thương Chamberlain, ông thầy người Đức tiết lộ cựu sao Arsenal sẽ trở lại thi đấu vào cuối tháng 3.
Chamberlain trở lại trong trận đấu với Everton hình ảnh

Chamberlain đã trở lại tập luyện


“Cậu ấy đang nỗ lực hồi phục, cậu ấy tỏ ra quyết tâm. Có một điều chắc chắn là cậu ấy sẽ trở lại thi đấu ở mùa giải này, có lẽ cậu ấy sẽ ra sân vào cuối tháng 3. Việc Chamberlain trở lại thi đấu là tin rất mừng với Liverpool, cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng của đội bóng”.

Trong một diễn biến mới nhất, Chamberlain trở lại trong trận đấu với Everton, sau một thời gian dài hồi phục ngôi sao sinh năm 1993 đã có thể trở lại thi đấu bình thường. Vào rạng sáng ngày thứ 3 tuần tới, U23 Liverpool sẽ có trận đấu với U23 Everton, đây là thời điểm để Chamberlain trở lại.

Nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1993 sẽ vào sân từ băng ghế dự bị, trận đấu với U23 Everton sẽ đánh dấu sự trở lại của Chamberlain sau một thời gian dài dưỡng thương. Những trụ cột của Liverpool thường thi đấu cho đội U23 để lấy lại cảm giác bóng sau một thời gian dài ngồi ngoài.
Chamberlain se ra san o tran dau voi U23 Everton

Chamberlain sẽ ra sân ở trận đấu với U23 Everton


Nếu chơi tốt trong trận đấu với U23 Everton vào tuần tới, nhiều khả năng Chamberlain sẽ sớm được HLV Klopp sử dụng ở những trận đấu tại Ngoại hạng Anh và Champions League. Việc ngôi sao 25 tuổi có thể ra sân trở lại giúp HLV Klopp có thêm những lựa chọn chất lượng ở thời điểm mùa giải đang diễn ra khốc liệt.

Đêm nay, Everton vs Liverpool trong trận đấu thuộc vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19, ở vòng đấu này Man City đánh bại Bournemouth 1-0, bởi vậy muốn lấy lại ngôi đầu bảng thầy trò Klopp buộc phải giành 3 điểm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X