Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool ra quyết định về tương lai ‘thương binh’ Chamberlain

Thứ Ba 30/04/2019 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Alex Oxlade-Chamberlain. Cầu thủ người Anh mới trở lại sau hơn 1 năm dưỡng thương đầu gối.

Alex Oxlade-Chamberlain đã trở lại thi đấu cho Liverpool sau khi dưỡng thương dài hạn và chuẩn bị được dành một hợp đồng mới.

Đêm thứ 6 vừa qua, trong chiến thắng 5-0 của Liverpool trước Huddersfield, Oxlade-Chamberlain đã có màn tái xuất. Cầu thủ người Anh vào thay Daniel Sturridge phút 73 và còn suýt ghi bàn thắng. Trận đấu này đánh dấu lần ra sân đầu tiên của Chamberlain sau chấn thương nặng.

Liverpool chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Alex Oxlade-Chamberlain hình ảnh
Oxlade-Chamberlain trở lại sau chấn thương đêm thứ 6

Trong một pha truy cản Alex Kolarov của AS Roma ở lượt đi bán kết Champions League mùa trước, Chamberlain đã bị đứt dây chằng đầu gối. Màn tái xuất của tiền vệ 25 tuổi trước Huddersfield vốn đã là sớm hơn dự kiến và là sự tưởng thưởng cho anh sau những nỗ lực trong hồi phục của anh.

Và mới đây, theo thông tin mà tờ Mirror có được, Liverpool chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Alex Oxlade-Chamberlain. Giao kèo mới sẽ giữ chân chàng trai người Anh ở lại sân Anfield tới năm 2023 và chứng minh niềm tin rất lớn của HLV Jurgen Klopp và lãnh đạo dành cho Chamberlain.

Klopp vs Chamberlain

Liverpool chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Alex Oxlade-Chamberlain


Sau trận thắng Huddersfield, Chamberlain đã gửi lời cảm ơn người hâm mộ Liverpool khi đã cổ vũ anh suốt quãng thời gian dài. Anh khẳng định có thể trở lại mạnh mẽ hơn trước khi chấn thương. “Cảm ơn tất cả những người đã giúp tôi trở lại sân cỏ, tất cả các nhân viên trong CLB và các đồng đội của tôi”, Chamberlain viết trên mạng xã hội.

“Một lời cảm ơn lớn cũng được dành cho những người hâm mộ đã luôn động viên tôi trong thời điểm đen tối nhất sự nghiệp cầu thủ. Những sự đón nhận tối nay là điều tôi sẽ nhớ suốt đời. Cảm ơn các bạn!”

Trong chuyến hành quân tới Barcelona dự bán kết lượt đi Champions League, Chamberlain cũng có mặt trong đội hình Liverpool. Danh sách này bao gồm cả Roberto Firmino, người bỏ lỡ trận đấu với Huddersfield do chấn thương cơ.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X