Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Salah, Mane và Firmino thiết lập tiêu chuẩn cho Liverpool’

Thứ Hai 03/02/2020 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex Oxlade-Chamberlain tin rằng Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino là những tấm gương cho bất cứ ai muốn học cách ghi bàn.

Cựu thành viên Southampton thừa nhận đang được hưởng lợi từ cuộc cạnh tranh vị trí ở Liverpool.

Chamberlain có sự thăng tiến


2 vòng vừa qua của Premier League, Alex Oxlade-Chamberlain đều ghi bàn lần lượt trước West Ham và Southampton. Tiền vệ người Anh thừa nhận đang tận hưởng cơ hội là thành viên của Liverpool hùng mạnh.

Alex Oxlade-Chamberlain ‘SMF thiết lập tiêu chuẩn cho Liverpool’ hình ảnh
Chamberlain ghi bàn ở cả 2 trận gần nhất

Sau 25 trận đã đấu ở Premier League, The Kop thắng tới 24, còn lại là 1 trận hòa. Qua đó, họ bỏ xa đội đứng thứ 2 trên BXH là Man City tới 22 điểm.

Học hỏi được từ các ngôi sao


Tại Liverpool lúc này, chiều sâu đội hình là rất tốt. Những ngôi sao đẳng cấp thế giới vẫn không ngừng tỏa sáng trong khi những phương án dự bị cũng đều chơi tốt. Oxlade-Chamberlain là một phần của đội hình đó và cảm thấy tự hào.

Mane cam on Salah va Firmino
Những Mane, Salah và Firmino đang làm gương cho đồng đội

Anh nói trên trang web chính thức của Liverpool: “Tôi đã bắt đầu được chơi nhiều hơn và điều này thực sự tốt. Rõ ràng, điều đó giúp bạn có nhiều cảm giác với phong cách chơi của đội và ăn ý với các đồng đội xung quanh.”

“Tôi nghĩ rằng có rất nhiều điều có thể cải thiện hơn một chút. May mắn thay, tôi đang được sát cánh cùng những các cầu thủ ghi bàn hàng đầu. Chúng tôi có Salah, Mane, Firmino và họ làm gương cho bất cứ ai muốn học cách ghi bàn.”

“Tôi có thể theo dõi họ thường xuyên và cố gắng phân tích các tình huống và đặt mình vào vị trí để ghi bàn. Chúng tôi đã có những cầu thủ có thể tìm thấy bạn, vì vậy luôn có những cơ hội mà đội bóng này tạo ra.”

“Tôi rất vui vì đã ghi được một vài bàn thắng trong những trận đấu gần đây, nhưng đó là công sức của toàn đội. Tất cả chứng tôi đều cố gắng hết sức có thể để có một cái kết mùa giải tuyệt vời nhất.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X