Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain lên tiếng về tương lai ở Liverpool

Thứ Hai 22/11/2021 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Chamberlain tuyên bố anh muốn ở lại Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1993 đang nỗ lực để cạnh tranh vị trí đá chính.

Chamberlain nói về tương lai


Trong những mùa giải gần đây tiền vệ Chamberlain thường xuyên dính chấn thương. Cầu thủ người Anh không đóng góp quá nhiều vào lối chơi và thành tích của Lữ đoàn đỏ. Mùa giải năm nay, việc James Milner, Naby Keita, Curtis Jones dính chấn thương đã giúp tiền vệ 28 tuổi được ra sân nhiều hơn.
 
Chamberlain lên tiếng về tương lai

Chamberlain lên tiếng về tương lai ở Liverpool


Dẫu vậy, màn trình diễn tổng thể của Chamberlain không có gì nổi bật, khiến những tin đồn liên quan đến việc anh rời sân Anfield dần xuất hiện nhiều hơn. Trong một chia sẻ mới đây, Chamberlain đã có những chia sẻ trực tiếp liên quan đến tương lai của mình:

“Thời gian vừa qua những chấn thương khiến tôi gặp rất nhiều khó khăn. Tôi muốn chơi bóng, muốn được ra sân nhiều nhất có thể. Bất cứ khi nào khi được trao cơ hội tôi đều nỗ lực hết mình. Tôi đã đủ may mắn để có được những cơ hội đó gần đây và tôi đang cố gắng tận dụng tối đa”.

“Tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ để tiến bộ từng ngày. Tôi cảm nhận mình đang dần tìm lại những gì tốt nhất. Tôi vẫn là người của Liverpool và những tin đồn xuất hiện thời gian qua không đúng sự thật. Tôi đang nỗ lực để được thi đấu nhiều hơn. Nếu bạn tiếp tục làm việc chăm chỉ, mọi thứ sẽ đi đúng hướng”.

Liverpool vừa có chiến thắng 4-0 trước Arsenal. Nói về trận đấu này, cầu thủ người Anh cho biết: “Chúng tôi đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Bây giờ Liverpool chuyển hướng tập trung cho trận đấu tiếp theo. Thời gian tới lịch thi đấu sẽ rất khó khăn và chúng tôi cần duy trì sự tập trung cao độ”.
Thắng dễ Everton, Man City tiếp tục bám sát ChelseaThắng dễ Everton, Man City tiếp tục bám sát Chelsea
Trận đấu giữa Man City vs Everton đã kết thúc với chiến thắng tưng bừng 3-0 dành cho đội chủ nhà. Với thắng lợi này, Man City đòi lại vị trí nhì bảng từ tay...
Jack Wilshere nói gì về khả năng vào Top 4 NHA của Arsenal?Jack Wilshere nói gì về khả năng vào Top 4 NHA của Arsenal?
Mặc dù Arsenal để thua 0-4 trên sân của Liverpool, song tiền vệ Jack Wilshere vẫn tự tin vào khả năng đội bóng thành London có thể kết thúc mùa giải trong nhóm...
Đây! Điểm sáng của Arsenal trước LiverpoolĐây! Điểm sáng của Arsenal trước Liverpool
Dù Arsenal thua 0-4 trên sân của Liverpool song huyền thoại Pháo thủ - Ian Wright vẫn dành cho thủ môn Aaron Ramsdale những lời khen.
Huyền thoại Liverpool lên án dàn sao MU sau trận thua WatfordHuyền thoại Liverpool lên án dàn sao MU sau trận thua Watford
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã chỉ trích các cầu thủ MU sau trận thua 1-4 trước Watford ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.
Link xem video Liverpool vs Arsenal: Salah và Mane tiếp tục nổ súngLink xem video Liverpool vs Arsenal: Salah và Mane tiếp tục nổ súng
Video bóng đá Anh Liverpool vs Arsenal vòng 12 Ngoại Hạng Anh 2021 hôm nay 21/11, livescore kết quả tỷ số, link xem video trận đấu Liverpool vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X