Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain nói về Klopp và Wenger

Thứ Sáu 01/12/2017 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Chamberlain đã nói về Arsene Wenger và Jurgen Klopp.

Hợp đồng của tiền vệ Chamberlain với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2018, ngôi sao người Anh đã quyết định không gia hạn để được ra đi. Cuối cùng anh cập bến Liverpool với mức giá vào khoảng 35 triệu bảng. Sau một thời gian hòa nhập, cầu thủ sinh năm 1993 đã bắt đầu hòa nhập với đội chủ sân Anfield. Trong giai đoạn lịch thi đấu khốc liệt như hiện nay HLV Klopp đã tiến hành xoay tua và Chamberlain có cơ hội đá chính. Cầu thủ 24 tuổi đã có 1 bàn thắng sau 3 lần đá chính ở Premier League mùa này.
Tien ve Chamberlain noi ve Klopp va Wenger hinh anh
Chamberlain cập bến Liverpool ở Hè 2017 với giá 35 triệu bảng
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Alex Oxlade Chamberlain khẳng định HLV Arsene Wenger luôn muốn giữ mình ở lại sân Emirates: “Tôi đã có 6 năm ở đó, tôi đã phát triển rất nhiều trong màu áo Arsenal. Wenger giúp đỡ tôi rất nhiều trong sự nghiệp, ông ấy luôn muốn giữ tôi ở lại sân Emirates. Cứ mỗi mùa chuyển nhượng ông ấy lại nói với tôi rằng ông ấy cần tôi và khuyên tôi từ chối mọi lời đề nghị từ những đội bóng khác”.
Pogba hy vọng Lacazette sẽ bỏ lỡ trận gặp M.U
Tiền vệ Paul Pogba hy vọng tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal sẽ bỏ lỡ trận đấu với M.U vào cuối tuần này.
“Hè này, Wenger cũng khuyên tôi ở lại Arsenal, ông ấy vẫn cần tôi trong kế hoạch của mình. Tôi nhận được khá nhiều lời đề nghị, nhưng không cảm thấy ưng ý. Khi nghe tin Liverpool muốn có mình tôi đã phải suy nghĩ lại. Tôi yêu thích cách chơi bóng rất nhanh mà Klopp đang xây dựng, tôi nghĩ rằng lối chơi đó phù hợp với mình. Sau đó tôi đã nói với Wenger và BLĐ Arsenal rằng muốn cập bến Anfield, chỉ vài ngày sau đó BLĐ nói đồng ý và tôi chuyển tới Liverpool”, Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal tiếp tục.
Tien ve Chamberlain noi ve Klopp va Wenger hinh anh
Chamberlain đang chơi tốt hơn trong thời gian gần đây
Cầu thủ 24 tuổi cũng khẳng định HLV Klopp muốn anh phải chơi liều lĩnh hơn: “Klopp đã có rất nhiều lời khuyên dành cho tôi, ông ấy muốn tôi liều lĩnh và quyết đoán hơn trong những tình huống đi bóng. Tôi thừa nhận rằng mình gặp khó khăn khi mới đến Liverpool, đó là điều dễ hiểu bởi tôi phải làm quen với môi trường mới và cả một hệ thống chiến thuật mới. Nhưng hiện tại tôi cảm thấy khá hơn và mong muốn được ra sân thường xuyên trong thời gian tới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X