Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Oxlade-Chamberlain chỉ ra cầu thủ giàu lý trí nhất của Liverpool

Thứ Hai 24/02/2020 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Liverpool đang bay cao ở Premier League, Alex Oxlade-Chamberlain cho biết họ vẫn luôn nỗ lực để cải thiện.

Cũng theo lời kể của The Ox, người tiêu biểu nhất cho sự lý trí của Liverpool là đội trưởng Jordan Henderson.

Liverpool trên đường thành công


Sau chấn thương, đầu gối nghiêm trọng vào 2 năm trước, Alex Oxlade-Chamberlain đã từng bước lấy lại phong độ. 6 trận vừa qua ở Premier League, tiền vệ người Anh đều đá chính, ghi 2 bàn.

Oxlade-Chamberlain chỉ ra cầu thủ giàu lý trí nhất của Liverpool hình ảnh
Liverpool đang thống trị trên BXH Premier League

Oxlade-Chamberlain góp công giúp Liverpool bỏ xa đội đứng thứ 2 là Man City tới 19. Đó là The Kop còn 1 trận chưa đấu với West Ham rạng sáng mai (25/2).

Nhưng không tự mãn


Theo Oxlade-Chamberlain, không thành viên nào của Liverpool nghĩ tới chức vô địch Premier League từ giờ. Nếu có, họ sẽ bị “tuýt còi”, đặc biệt từ đội trưởng Jordan Henderson.

Oxlade-Chamberlain nói với Daily Mirror: “Tôi nhìn vào Jordan Henderson, người đã nâng cao cúp châu Âu, điều rất có ý nghĩa với anh ấy. Nhưng bạn sẽ không nghĩ rằng anh ấy đã giành bất cứ thứ gì.”

Oxlade-Chamberlain chỉ ra cầu thủ giàu lý trí nhất của Liverpool hình ảnh 2
Henderson vẫn giữ được sự bình thản

“Nếu bất cứ ai thốt lên những từ như vô địch Premier League, Henderson sẽ lập tức khiến họ im bặt. Anh ấy không bao giờ để điều đó trong tâm trí. Anh ấy luôn kiểm soát, tập trung vào trận đấu tiếp theo và những gì chờ đợi.”

“Đây là cách chúng tôi hướng đến trên phương diện một đội bóng và tôi là một cá nhân trong đó. Bố tôi đã góp phần hình thành tính cách để tôi không bao giờ quá phấn khích bởi bất cứ điều gì xảy ra xung quanh. Bạn phải tiếp tục điều tiếp theo để đạt được mục tiêu tiếp theo.”

Oxlade-Chamberlain đã có sự tiến bộ trong mùa giải này dưới thời Klopp và vẫn cố gắng hoàn thiện, đặc biệt là về mặt ghi bàn. Anh chia sẻ: “Thành thật mà nói, tôi cảm thấy mình cần phải làm nhiều hơn nữa.”

Chamberlain mo ty so
Chamberlain hy vọng sữ tiến bộ hơn nữa

“Đây là mùa giải tôi ghi được nhiều bàn nhất (7 bàn) nhưng tôi cần gia tăng hơn nữa. Tôi đã có điều kiện và đội hình hoàn hảo để làm được nhiều hơn. Đây là một trong những điều kỳ lạ.”

“Tôi nghĩ rằng có một số điều chắc chắn gợi ý rằng tôi đã cải thiện. Tôi có thể nhìn thấy nó trong mùa đầu tiên của tôi ở Liverpool trước khi chấn thương rằng mọi thứ đang diễn ra đúng cách và có cảm giác như tôi là một phần lớn của một tập thể đi đúng hướng.”

“Nhưng tôi sẽ không nhìn vào hiện tại và khẳng định mình đã tiến lên bởi trong mắt tôi, tôi cần phải làm được nhiều hơn nữa. Tôi cảm thấy mình cần phải tiếp tục cố gắng để theo kịp phần còn lại của đội bóng.”

“Điều duy nhất tôi có thể nói là tôi cảm thấy mình đã tiến một bước so với vài năm trước. Tôi hiện đã được ra sân nhiều hơn, một cách ổn định. Tôi đã đá chính 6 trận liên tiếp ở Premier League và tôi thực sự không thể nhớ tôi đã có điều đó trước đây hay chưa.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X