Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain nói gì khi ghi bàn đầu tiên cho Liverpool?

Chủ Nhật 05/11/2017 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Oxlade-Chamberlain đã có lần xuất phát đầu tiên cho Liverpool ở Premier League và lập tức có bàn thắng quan trọng để đem về 3 điểm cho The Kop.
Chamberlain noi gi khi ghi ban dau tien cho Liverpool hinh anh
Chamberlain có bàn thắng đầu tiên cho Liverpool ở Premier League

Tiền vệ Oxlade-Chamberlain đã phải đợi khá lâu để có cơ hội gây ấn tượng cho Liverpool. Kể từ khi chuyển đến sân Anfield hè vừa qua, phải vài tuần gần đây Chamberlain mới bắt đầu lấy lại được phong độ tốt nhất.

Nhờ vậy, cầu thủ 24 tuổi đã được trao cơ hội xuất phát cho Liverpool trong chuyến làm khách đến sân West Ham. Và anh là người ghi bàn thắng quan trọng giúp The Kop giữ chặt 3 điểm trước sự vùng lên của đội chủ sân Olympic. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Chamberlain cho Liverpool tại đấu trường Premier League.

HLV Klopp đã khen ngợi Chamberlain hết lời hồi giữa tuần sau khi cầu thủ này chơi tốt trước đội bóng yếu Maribor. Và cựu cầu thủ Arsenal tin rằng cuối cùng anh cũng nắm bắt được những yêu cầu của chiến lược gia người Đức để điều chỉnh lại lối chơi của mình cho phù hợp.
Tổng hợp: West Ham 1-4 Liverpool (Vòng 11 NHA 2017/18)
Trận đấu West Ham vs Liverpool mãn nhãn với 5 bàn thắng được ghi và một đội đã có chiến thắng xứng đáng.

“Các cầu thủ luôn cần thời gian để hòa nhập ở bất cứ đội bóng nào và học hỏi lối chơi mới. Liverpool chơi với cường độ rất cao và tôi cần thời gian để hòa nhập. Tôi đã hiểu được các yêu cầu của HLV. Bây giờ mỗi khi có cơ hội, điều quan trọng là tôi thể hiện mình có thể làm gì và ghi các bàn thắng”.

Chia sẻ về chiến thắng trước đối thủ đang chật vật ở khu vực trụ hạng, Chamberlain cho biết thêm: “Đó chắc chắn không phải là một trận đấu dễ dàng. Sự quyết tâm của West Ham khiến trận đấu trở nên cực kỳ khó khăn, nhất là khi họ có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 2-1. Ở thời điểm then chốt đó, chúng tôi đã phản ứng tốt để nới rộng cách biệt. Sau đó, chúng tôi chỉ cần phải phòng ngự tốt.

“Họ có kế hoạch sử dụng những đường bóng bổng khi đưa Carroll vào sân. Tuy nhiên, chúng tôi đã phòng ngự rất tốt và đứng vững trong những phút cuối trận. Khi được đưa vào tình huống phản công, các cầu thủ tấn công của chúng tôi trở thành mối đe dọa khủng khiếp. Chúng tôi đã chứng tỏ điều đó hết lần này tới lần khác. Hơn nữa, hôm nay chúng tôi cũng tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn từ các tình huống khác nhau”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X