Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain tham vọng xây 1 đế chế cùng Liverpool

Thứ Sáu 24/07/2020 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chamberlain mong muốn dùng thời gian thi đấu cho Liverpool để tạo nguồn cảm hứng cho những ngôi sao của thế hệ tiếp theo.
Chamberlain đã có được danh hiệu thứ 4 cùng Liverpool sau khi nâng cao chức vô địch Premier League giữa tuần qua. Trước đó, anh và The Kop đã lên ngôi ở Champions League, Club World Cup và Siêu cúp châu Âu.

Và Chamberlain quyết tâm giành thêm nhiều danh hiệu cùng các đồng đội để gửi những thông điệp tới thế hệ ngôi sao tiếp theo.

Chamberlain tham vọng xây 1 đế chế cùng Liverpool hình ảnh

Chamberlain tham vọng xây 1 đế chế cùng Liverpool


“Bạn không thể xem thường những khoảnh khắc như thế này. Bạn không thể xem thường việc chơi cho một CLB tuyệt vời như thế này khi mà các CĐV quan tâm đến bạn rất nhiều.

Vậy nên là một cầu thủ, tôi luôn cố gắng nắm bắt và tận hưởng những khoảnh khắc thế này. Chúng tôi mới ở đây trong một thời gian ngắn. Chúng tôi có một chút phép thuật, hy vọng có thể tạo cảm hứng cho thế hệ tiếp theo như cách Steven Gerrard đã tạo cảm hứng cho tôi.

Ở thời điểm này, chúng tôi đang đi theo hướng đó. Nhưng chúng tôi cần phải tiếp tục và làm được một chuỗi như thế trong vài năm. Khi mọi thứ hoàn thành, câu chuyện của chúng tôi sẽ được kể và CLB này sẽ tiếp tục với những người mới nối gót chúng tôi. Nhưng giờ chúng tôi còn nhiều việc phải làm và đây là khởi đầu cho một chuyến hành trình tuyệt diệu.

Chúng tôi đã chơi tốt trong 3 năm qua kể từ khi tôi ở đây. Chúng tôi cần tiếp tục cố gắng trên nên đã xây được. Bây giờ là một quãng thời gian tốt để trở thành một cầu thủ Liverpool nên tôi rất háo hức chờ đón những gì diễn ra tiếp theo. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi cần giữ được khát khao và sự tập trung cần thiết”.

Liverpool của Klopp còn ghê gớm thế nào trong tương lai?
Michael Owen hy vọng Liverpool sẽ tiếp tục chinh phục được các danh hiệu lớn trong tương lai.
Vô địch NHA cùng Liverpool, Fabinho phải trả giá bằng cả vàng bạc và siêu xe
Tiền vệ Fabinho thông báo ngôi nhà mà anh đang sinh sống ở Formby đã bị kẻ trộm đột nhập và lấy đi nhiều tài sản có giá trị.
Phía sau thành công của Liverpool: Nước táo ép pha caffeine, bánh mỳ bột chua và…một người phụ nữ
Ba mươi năm đã trôi qua kể từ ngày ấy. Liverpool rốt cuộc cũng chinh phục thành công đỉnh cao Premier League. Đó là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những gì thầy...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X