Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain liên tiếp nghỉ thi đấu, HLV Klopp phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 08/05/2021 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Alex Oxlade Chamberlain không đóng góp quá nhiều cho Liverpool ở mùa giải năm nay bởi những chấn thương, HLV Klopp cũng có những chia sẻ về cầu thủ người Anh.
Mùa giải vừa qua, tiền vệ Alex Oxlade Chamberlain ra sân 35 lần ở Ngoại hạng Anh và Champions League, ghi 7 bàn và cung cấp 2 kiến tạo. Những tưởng ngôi sao sinh năm 1993 đã tìm lại được khả năng tốt nhất của mình, song những chấn thương khiến anh liên tục phải nghỉ thi đấu.
 

HLV Klopp chia sẻ về Chamberlain

HLV Klopp chia sẻ về Chamberlain


Mùa giải năm nay, cầu thủ người Anh mới ra sân có 233 phút ở Ngoại hạng Anh. Nếu tính trên mọi mặt trận anh có 14 lần ra sân với gần 500 phút thi đấu. Những chấn thương ở đầu gối đang cản trở việc cựu sao Arsenal ra sân thi đấu. 

Chứng kiến việc Chamberlain gần như không đóng góp gì vào lối chơi của Liverpool ở mùa giải năm nay, HLV Klopp đã có những chia sẻ thật lòng. Ông nói:

“Cậu ấy là một cầu thủ có chuyên môn tốt. Có những thời điểm cậu ấy chơi bóng thật sự hay, cậu ấy cũng tập luyện thật sự tốt. Nhưng các chấn thương ngăn cản Chamberlain ra sân thi đấu, đóng góp những bàn thắng, những pha kiến tạo cho Liverpool”.

“Tôi không biết khi nào cậu ấy có thể trở lại thi đấu. Hè năm nay giữ vai trò quan trọng với tất cả chúng tôi và Chamberlain cũng vậy. Một mình tôi không thể quyết định tương lai cậu ấy. Chắc chắn tôi sẽ ngồi lại với BLĐ để đưa ra những quyết định tốt nhất cho đội bóng”.

“Trường hợp của Naby Keita và Xherdan Shaqiri cũng vậy, họ đang là cầu thủ của Liverpool. Còn quá sớm để nói về việc ai sẽ đến và sẽ rời đi ở Hè năm nay. Chúng tôi chỉ bàn về lực lượng vào cuối mùa giải”.
Nhận định Liverpool vs Southampton (02h15 ngày 9/5): Còn cơ hội là còn chiến đấu!Nhận định Liverpool vs Southampton (02h15 ngày 9/5): Còn cơ hội là còn chiến đấu!
Liverpool đang kém Top 4 đến 7 điểm, bởi vậy họ buộc phải giành chiến thắng trước Southampton mới có thể nuôi hy vọng mong manh trong việc chen chân vào nhóm 4...
Huyền thoại khuyên Liverpool tái ngộ Luis SuarezHuyền thoại khuyên Liverpool tái ngộ Luis Suarez
Huyền thoại của Liverpool, John Barnes tin rằng đưa về Luis Suarez theo dạng chuyển nhượng tự do là động thái lý tưởng cho CLB này.
Sao Liverpool thẳng thừng ngỏ ý định cập bến BayernSao Liverpool thẳng thừng ngỏ ý định cập bến Bayern
Người đại diện Humphry Nijman đã lên tiếng mời gọi Bayern Munich chiêu mộ Wijnaldum theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 7/5: Chelsea thâu tóm Sao bự của PSG; Liverpool muốn có trung vệ BarcaTIN CHUYỂN NHƯỢNG 7/5: Chelsea thâu tóm Sao bự của PSG; Liverpool muốn có trung vệ Barca
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 07/05/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X