Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain lên tiếng sau chiến thắng trước Southampton

Chủ Nhật 18/08/2019 00:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chamberlain nói về trận Southampton vs Liverpool, cầu thủ người Anh cảm thấy hạnh phúc khi liên tục được HLV Klopp trao cơ hội ra sân.

Chamberlain đang nỗ lực lấy lại phong độ tốt nhất


Liverpool làm khách trên sân của Southampton với quyết tâm giành 3 điểm, song mọi thứ rất khó khăn với thầy trò Klopp. Việc phải thi đấu quá nhiều trong thời gian gần đây khiến những trụ cột của họ sa sút về mặt thể lực.
 
Chamberlain len tieng sau chien thang truoc Southampton

Chamberlain lên tiếng sau chiến thắng trước Southampton


Trong 45 phút đầu tiên thậm chí Liverpool còn may mắn khi cầm chân Southampton 0-0, sang hiệp thi đấu thứ 2 việc hàng công thi đấu khởi sắc giúp họ liên tiếp có 2 bàn thắng, song sai lầm của thủ môn Adrian ở những phút cuối trận giúp Danny Ings gỡ lại 1 bàn cho đội chủ nhà.

Những phút cuối trận đội khách sống trong sợ hãi, nhưng dù sao họ cũng bảo toàn được chiến thắng 2-1. Chamberlain nói về trận Southampton vs Liverpool, cầu thủ người Anh cảm thấy hạnh phúc khi liên tục được HLV Klopp trao cơ hội ra sân.

“Chúng tôi đã nỗ lực và xứng đáng có 3 điểm. Tôi nghĩ rằng Liverpool đã kiểm soát tốt trận đấu, đội bóng đã tạo ra nhiều cơ hội và nếu tận dụng tốt hơn chúng tôi có thể ghi nhiều hơn 2 bàn. Dù sao thì chiến thắng vẫn là điều quan trọng nhất”.

“Sau một thời gian dài dưỡng thương, tôi liên tục được thi đấu trở lại, tôi cảm thấy hạnh phúc vì điều đó. Tôi đã làm việc chăm chỉ để trở lại phong độ tốt nhất, tôi cố gắng từng ngày, tôi muốn đền đáp sự tin tưởng từ HLV”.

Ở trận đấu với Southampton, Chamberlain chơi không quá tốt. 88 phút góp mặt, Chamberlain có 2 lần dứt điểm không trúng đích và tạo ra duy nhất 1 cơ hội. Rõ ràng cầu thủ 26 tuổi vẫn chưa lấy lại phong độ tốt nhất sau chấn thương, ngôi sao người Anh cần thêm thời gian để chứng tỏ những gì là tốt nhất của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X