Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool cần làm gì để vô địch NHA mùa này?

Thứ Bảy 29/01/2022 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Chamberlain đã chia sẻ về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh khẳng định Lữ đoàn đỏ cần giành tối đa điểm số nếu muốn qua mặt Man City.

Chamberlain nói về cuộc đua vô địch ở NHA


Ngoại hạng Anh mùa này mở màn rất quyết liệt. Chelsea dẫn đầu sau 14 vòng đầu tiên, Man City và Liverpool bám đuổi The Blues. Tuy nhiên, ở thời điểm cuối năm cũ đầu năm mới, với chiều sâu đội hình cực tốt Man City đã tăng tốc và bỏ lại nhóm bám đuổi.

Chamberlain lên tiếng cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh

Chamberlain lên tiếng cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh


Đội bóng của Pep Guardiola bây giờ đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn Liverpool và Chelsea khoảng cách lần lượt là 9 và 10 điểm. Tuy nhiên, Man xanh thi đấu nhiều hơn Liverpool 1 trận. Nếu đội bóng của Klopp thắng ở trận đá bù, khoảng cách giữa hai đội chỉ còn là 6 điểm.

Mùa giải vẫn còn 15 vòng đấu nữa mới khép lại, và Liverpool hoàn toàn có cơ hội cân bằng điểm số hoặc vượt qua Man City. Mới nhất, tiền vệ Chamberlain đã chia sẻ về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh nói:

Liverpool đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, sau Man City. Chúng tôi đang ở thế đuổi bắt và biết không thể đánh rơi các điểm số. Chúng tôi phải tiếp tục chiến thắng, bởi việc giành tối đa những điểm số giúp bạn tạo áp lực lên đội bóng xếp trên”.

“Vài năm trước, khi chúng tôi vô địch Premier League, vẫn có những thời điểm chúng tôi chịu sức ép từ nhóm bám đuổi. Bây giờ chúng tôi cần tập trung vào những trận đấu của mình. Liverpool cần giành 3 điểm trong mọi trận đấu và hy vọng những đối thủ sẽ đánh rơi những điểm số”.

“Khoảng nghỉ hiện tại rất quan trọng với các đội bóng Anh, nó giúp các cầu thủ có thời gian để tái tạo sức lực. Tôi hy vọng Liverpool sẽ thi đấu tốt sau 2 tuần nghỉ ngơi”.
HLV Porto tức điên vì bị Liverpool mua mất ngườiHLV Porto tức điên vì bị Liverpool mua mất người
Theo hàng loạt nguồn tin từ báo chí Anh, tiền đạo cánh Luis Diaz sắp trở thành người của Liverpool, điều đó khiến Porto rất thất vọng.
Arsenal là bến đỗ hoàn hảo cho Georginio WijnaldumArsenal là bến đỗ hoàn hảo cho Georginio Wijnaldum
Cựu cầu thủ Liverpool - Jose Enrique cho rằng tiền vệ Georginio Wijnaldum nên trở lại Anh khoác áo Arsenal, đội bóng của Mikel Arteta là bến đỗ hoàn hảo cho...
Liverpool nẫng tay trên mục tiêu của TottenhamLiverpool nẫng tay trên mục tiêu của Tottenham
Liverpool tiến sát chữ ký của Luis Diaz, cầu thủ được Tottenham theo đuổi thời gian qua.
Đâu là sự khác biệt giữa Romelu Lukaku và Tammy Abraham?Đâu là sự khác biệt giữa Romelu Lukaku và Tammy Abraham?
Cựu tiền đạo Liverpool - Ian Rush đã so sánh giữa Romelu Lukaku và Tammy Abraham, ông đã chỉ ra sự khác biệt lớn nhất giữa hai cầu thủ này ở thời điểm hiện tại.
Liverpool đàm phán chiêu mộ Paulo DybalaLiverpool đàm phán chiêu mộ Paulo Dybala
Liverpool đang cố gắng đàm phán với tiền đạo Paulo Dybala, qua đó hy vọng có cầu thủ này ở phiên chợ Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X