Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain lại cứa vào nỗi đau của Chelsea

Thứ Sáu 08/09/2017 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Chamberlain khẳng định anh chưa bao giờ nghĩ đến việc gia nhập Chelsea.

 

Hợp đồng của tiền vệ Chamberlain với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, song cầu thủ người Anh quyết không gia hạn hợp đồng với Pháo thủ. Ngôi sao sinh năm 1993 quyết tâm ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới, anh cũng muốn hưởng mức lương cao hơn so với những gì đang nhận ở sân Emirtes. Chelsea được cho là đội bóng quyết tâm nhất trong việc chiêu mộ ngôi sao 23 tuổi, The Blues đã nhanh chóng tiếp cận là đã chiếm lợi thế trong thương vụ này.
Tien ve Chamberlain lai cua vao noi dau cua Chelsea hinh anh
Chamberlain khẳng định chưa bao giờ nghĩ đến việc gia nhập Chelsea
Thậm chí có nhiều nguồn tin khẳng định Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain với giá 35 triệu bảng, ngôi sao người Anh sẽ hưởng lương 180.000 bảng/tuần ở sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, thương vụ này bỗng nhiên đổ vỡ khi Liverpool vào cuộc. Theo đó, ở ngày cuối cùng The Kop mới là đội có cầu thủ 23 tuổi chứ không phải Chelsea. Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Chamberlain khẳng định anh chưa bao giờ nghĩ đến việc gia nhập The Blues.
Man City nhận tin buồn trước trận gặp Liverpool
Man City vừa nhận tin buồn khi trung vệ Vincent Kompany dính chấn thương và có thể lỡ trận đấu quan trọng với Liverpool.
Chamberlain nói với Sky Sports: “Tôi đã rất khó khăn khi đưa ra quyết định rời Arsenal. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định có nên rời Emirates hay không. Liverpool là nơi duy nhất mà tôi muốn đến nếu rời Emirates. Tôi luôn mơ ước có một ngày được thi đấu tại Anfield với tư cách cầu thủ của Liverpool, tôi muốn được thay thế vị trí mà Gerrard để lại. Tôi cảm ơn Arsenal và Wenger vì đã đã thông cảm với quyết định của mình”.
Tien ve Chamberlain lai cua vao noi dau cua Chelsea hinh anh 2
Chamberlain khoác áo Liverpool với giá 40 triệu bảng
Chamberlain cũng rất tin tưởng vào tương lai của Liverpool dưới thời HLV Jurgen Klopp: “Ông ấy là một nhà cầm quân giỏi. Ông ấy đã giúp Liverpool có một lối chơi riêng. Đội bóng cũng đã giành quyền tham dự Champions League, tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ đưa đội bóng giành những danh hiệu lớn. Mùa này, đội bóng đang khởi đầu rất tốt, chúng tôi đang xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Mùa trước chúng tôi xếp ở vị trí thứ 4 tại Ngoại hạng Anh, mùa này đội bóng hoàn toàn có thể có được vị trí tốt hơn”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X