Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Chamberlain là một chàng trai thông minh"

Thứ Sáu 29/12/2017 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, thuyền trưởng của Liverpool đã lên tiếng ca ngợi tiền vệ Chamberlain sau những màn trình diễn ấn tượng gần đây.


Được đem về Anfield với mức giá 35 triệu bảng, Alex-Oxlade Chamberlain bị nhiều người chê cười vì tiêu tốn của Liverpool quá nhiều tiền. Tuy nhiên theo thời gian, cầu thủ người Anh đã dần hòa nhập với lối chơi của toàn đội và liên tục có những màn trình diễn đáng khen ngợi. Trong trận đấu gần nhất (thắng Swansea 5-0), tiền vệ này cũng đóng góp một bàn thắng rất đẹp, và khiến Jurgen Klopp rất hài lòng.
 
Tuy nhiên, Alex-Oxlade Chamberlain thừa nhận anh cảm thấy... thất vọng với phong độ của mình, và cho rằng mình có thể làm được nhiều hơn nữa. Chiến lược gia người Đức lên tiếng ca ngợi cậu học trò: “Ox là một cầu thủ rất thông minh. Cậu ấy hiểu rằng những màn trình diễn gần đây thậm chí còn chưa tiệm cận phong độ cao nhất của cậu ấy, nhưng không có vấn đề gì cả. Như vậy mới là bóng đá.”

Chamberlain
Chamberlain đang có phong độ tốt ở Liverpool

“Bạn phải giành chiến thắng một trận đấu, và đó là điều bình thường” – Jurgen Klopp tiếp tục. “Tiếp theo, cũng không có gì là bất ngờ nếu bạn không tỏa sáng rực rỡ suốt 90 phút. Ox cần phải thích ứng với những vị trí mới, không có gì phải lo lắng. Cậu ấy có rất nhiều khoảng trống cần phải cải thiện, nhưng thật tuyệt vời khi chứng kiến cậu ấy làm việc chăm chỉ. Ox rất nỗ lực trong tập luyện, thật tốt khi cậu ấy nghĩ rằng bản thân có thể làm tốt hơn. Đó là mục tiêu chung của chúng tôi, giúp đỡ các cầu thủ phát triển khả năng của mình.”
 
Ngày hôm qua, Liverpool đã phát nổ quả bom tấn gây chấn động Premier League, khi đem về trung vệ Van Dijk với mức giá 75 triệu bảng, và thương vụ này sẽ chính thức hoàn tất vào đầu năm sau. Cuối tuần này, The Kop sẽ có cuộc tiếp đón Leicester trên sân nhà Anfield tại vòng 21, với mục tiêu tiếp tục giành trọn 3 điểm.

Redknapp: Klopp đã nâng tầm Chamberlain
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng Chamberlain như thể hóa thành một cầu thủ khác dưới bàn tay Klopp, “khỏe hơn và mạnh mẽ hơn” so với thời điểm còn thi đấu...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X