Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Chamberlain là mảnh ghép hoàn hảo cho Liverpool"

Thứ Năm 29/12/2016 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV tuyển U21 Anh Stuart Pearce tin rằng tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain nên cố gắng ở lại Arsenal nhưng cũng khẳng định ngôi sao người Anh là một miếng ghép phù hợp cho Liverpool.
Chamberlain that vong
Chamberlain không thể chiếm được một suất đá chính thường xuyên tại Arsenal

Truyền thông Anh gần đây vừa đưa tin rằng Liverpool đang tăm tia tiền vệ trẻ Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal. Được biết, đội bóng thành phố cảng sẵn sàng chi ra tới 25 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao 23 tuổi của Pháo thủ.

Nhiều chuyên gia đánh giá Chamberlain là một miếng ghép phù hợp với lối chơi của Liverpool. Kể từ khi Klopp cập bến Anfield, đội bóng thành phố cảng đã bắt đầu thi triển một lối chơi pressing cường độ cao ngay từ phần sân đối phương. Tốc độ và thể lực của Chamberlain sẽ giúp cho lối chơi của The Kop trở nên nhanh, mạnh và hiệu quả hơn nữa.

Cựu HLV tuyển U21 Anh, Stuart Pearce cho rằng Chamberlain nên ở lại sân Emirates để khẳng định bản thân trong tương lai. Tuy nhiên, ông cũng nhân định rằng tài năng của Chamberlain sẽ có ích cho bất kỳ đội bóng nào sở hữu anh, trong đó có Liverpool.

“Theo tôi, Chamberlain không cần phải rời khỏi Arsenal. Cậu ấy cần phải ở lại và ra sân thường xuyên cho đội bóng. Nếu bất kỳ đội bóng nào có thể thuyết phục cậu ấy rời khỏi Arsenal, tôi tin rằng đó sẽ là một thương vụ thành công. Liverpool là đội bóng mới nhất có liên hệ với cậu ấy. Tôi nghĩ Chamberlain có đủ năng lượng và khả năng để trở thành một tài sản quý giá cho bất kỳ đội bóng nào sở hữu cậu ấy”.

Pearce khẳng định Chamberlain là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà ông từng được làm việc cùng trong khoảng thời gian dẫn dắt đội U21 Anh. Tuy vậy, sự cạnh tranh khốc liệt tại Arsenal đã ngăn cầu thủ sinh năm 1993 đạt đến đẳng cấp cao hơn.

“Arsenal sở hữu rất nhiều lựa chọn chất lượng ở tuyến tiền vệ. Vì thế, thật khó để Chamberlain có thể lọt vào đội hình xuất phát. Tôi có một chút thất vọng khi thấy những gì cậu ấy đạt được vào thời điểm này vẫn còn quá nhỏ bé. Với tôi, Chamberlain là một trong số 10 cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng được dẫn dắt trong quãng thời gian tại vị ở đội U21 Anh”.
Arsenal: Wenger phải giữ Kieran Gibbs bằng mọi giá
Tờ The Sun khẳng định Crystal Palace đang lên kế hoạch chiêu mộ Kieran Gibbs ngay trong tháng Một. Tuy nhiên, để cầu thủ người Anh ra đi không phải là sự lựa...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X