Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chamberlain là bản hợp đồng tốt cho Liverpool"

Thứ Ba 05/09/2017 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Liverpool và ĐT Anh Emile Heskey cho rằng tiền vệ Chamberlain là bản hợp đồng chất lượng cho Liverpool.

 

Tiền vệ Chamberlain chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến Hè 2018, song anh đã từ chối gia hạn. Việc chán nản với khả năng cạnh tranh của Pháo thủ và không được đáp ứng mức lương như mong muốn là nguyên nhân khiến cầu thủ sinh năm 1993 quyết định ra đi. Chelsea là đội chiếm lợi thế lớn nhất, thậm chí họ còn đạt được thỏa thuận với Arsenal trong việc chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi. Theo đó, The Blues chi ra 35 triệu bảng và đáp ứng cho cựu sao Southampton mức lương 180.000 bảng/tuần.
Tien ve Chamberlain la ban hop dong tot cho Liverpool hinh anh
Chamberlain đến Liverpool vào ngày cuối Hè 2017
Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2017. Theo đó, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã tiết lộ rằng anh muốn cập bến Liverpool. Ngôi sao người Anh muốn chơi ở vị trí mà huyền thoại Steven Gerrard để lại. Ngay lập tức The Kop vào cuộc trong thương vụ này. Họ không mấy khó khăn để đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi. Theo đó The Kop ký hợp đồng 5 năm với Chamberlain và trả cho Arsenal 40 triệu bảng.
Ở lại Liverpool, Coutinho sẽ giành quả bóng vàng
Huyền thoại bóng đá Pele cho rằng không cần phải chuyển sang Barcelona, Philippe Coutinho vẫn có thể giành quả bóng vàng trong màu áo Liverpool.
Cựu sao Liverpool và ĐT Anh Emile Heskey cho rằng tiền vệ Chamberlain là bản hợp đồng chất lượng cho Liverpool: “Tôi nghĩ đó là một động thái cần thiết từ đội bóng. Sự có mặt của cậu ấy sẽ tiếp thêm sức mạnh và chiều sâu đội hình cho Liverpool. Cậu ấy là một cầu thủ đa năng khi có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau, từ cánh trái, cánh phải cho đến tiền vệ trung tâm. Tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu từ khá lâu, Chamberlain thực sự chất lượng với tốc độ, kỹ thuật và khả năng công thủ đều hoàn hảo”.
Tien ve Chamberlain la ban hop dong tot cho Liverpool hinh anh 2
Heskey đánh giá cao việc Liverpool mua Chamberlain
“Nếu cậu ấy được đặt trong môi trường có thể phát huy hết khả năng của mình, tôi nghĩ Chamberlain còn đáng sợ hơn nữa. Klopp là nhà cầm quân giàu kinh nghiệm, tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ biết cách để phát huy tối đa khả năng của những cầu thủ. Tôi đánh giá cao kế hoạch mua sắm của đội bóng ở Hè này, việc đưa về Mohamed Salah, Andy Roberton, Dominic Solanke và Chamberlain là rất cần thiết, việc giữ chân Philippe Coutinho cũng rất quan trọng. Với đội hình hiện tại, tôi nghĩ rằng Liverpool hoàn toàn có thể cạnh tranh những danh hiệu”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X