Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Liverpool quyết định tương lai Chamberlain

Thứ Sáu 23/08/2019 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool gia hạn hợp đồng với Chamberlain đến năm 2023, như vậy là tương lai của cầu thủ người Anh đã gắn chặt với sân Anfield.

Chamberlain ký thêm 2 năm hợp đồng với Liverpool


Alex Oxlade-Chamberlain cập bến Liverpool từ Arsenal vào Hè 2017 với giá 35 triệu bảng, cầu thủ sinh năm 1993 đã từng bước khẳng định khả năng của mình. Mùa giải vừa qua, anh nghỉ thi đấu gần như toàn bộ mùa giải vì chấn thương đầu gối.
 
Liverpool gia hạn hợp đồng với Chamberlain đến năm 2023 hình ảnh

Chamberlain ký hợp đồng mới với Liverpool


Giai đoạn cuối mùa, Chamberlain được ra sân một vài trận nhưng chơi không ấn tượng. Trong những trận giao hữu ở Hè 2019 và những trận đấu đầu tiên ở mùa giải 2019/20 HLV Klopp liên tục sử dụng cựu sao Arsenal. Chamberlain hiện đang nỗ lực cải thiện phong độ của mình. 

Hợp đồng của anh với Lữ đoàn đỏ vẫn còn thời hạn đến Hè 2021, song đội chủ sân Anfield đã lên kế hoạch ký hợp đồng mới. Liverpool gia hạn hợp đồng với Chamberlain đến năm 2023, như vậy là tương lai của cầu thủ người Anh đã gắn chặt với sân Anfield.

Đội bóng thành phố Cảng đã chính thức công bố việc ký thêm 2 năm hợp đồng với cầu thủ người Anh, trong ngày ký hợp đồng mới Chamberlain tỏ ra vui mừng: “Tôi thực sự phấn khích khi tiếp tục gắn bó với Liverpool, tôi thực sự hạnh phúc ở CLB này”.

“Bản hợp đồng mới là điều mà tôi mong đợi từ lâu, tôi đã ngay lập tức đồng ý khi nhận được lời đề nghị từ CLB. Mùa giải vừa qua, chấn thương khiến tôi không thể ra sân. Tuy nhiên, tôi đã sẵn sàng trở lại, tôi đang cố gắng cống hiến hết khả năng cho đội bóng”.

HLV Jurgen Klopp của Liverpool cũng bày tỏ sự vui mừng khi thấy Chamberlain ký hợp đồng mới: “Tôi thực sự rất vui khi biết tin cậu ấy ký hợp đồng mới với Liverpool. Chamberlain là một cầu thủ tốt, cậu ấy đang thể hiện quyết tâm rất lớn. Tôi tin cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải này”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X