Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain khen thầy mới Klopp hơn thầy cũ Wenger

Thứ Năm 18/01/2018 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Anh thừa nhận bản thân đã tiến bộ lên trông thấy nhờ vào chiến thuật và phương pháp của HLV người Đức ở Liverpool hơn thời còn khoác áo Arsenal.

Alex Oxlade-Chamberlain chính là tân binh cuối cùng của Liverpool trong mùa hè chuyển nhượng vừa qua. Tiền vệ người Anh cập bến Anfield sau khi được kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu bảng với đối thủ quốc nội Arsenal.

Những tháng ngày đầu ở vùng Merseyside vô cùng khó khăn với Chamberlain khi anh vất vả hòa nhập trong màu áo đội bóng mới, thậm chí còn bị coi như một vận đen ám quẻ The Kop. Dần dà theo thời gian, cựu ngôi sao Southampton cải thiện phong độ và chứng tỏ mình nhiều hơn qua từng trận đấu. Gần nhất, anh tỏa sáng với 1 bàn và 1 kiến tạo trong chiến thắng vang dội Liverpool 4-3 Man City chấm dứt chuỗi trận bất bại của đoàn quân Pep Guardiola.

Chamberlain khen thay moi Klopp hon thay cu Wenger hinh anh
Chamberlain

Mới đây, Chamberlain còn có ý khen ngợi chiến thuật và phương pháp của thầy mới Jurgen Klopp và được anh học hỏi, lĩnh hội và trở nên tiến bộ hơn nhiều hơn thời còn dưới trướng Arsene Wenger. Bongda24h.vn dẫn lời chia sẻ của cựu ngôi sao Southampton:

“Điều quan trọng nhất mà tôi học hỏi được nơi đây là quan điểm tấn công khác biệt của Klopp so với Wenger. Cụ thể là việc pressing và tạo áp lực không ngừng nghỉ lên cầu thủ đối phương, dường như tôi đã được tập luyện nhuần nhuyễn đến nỗi hình thành bản năng bên trong mình.”

“Klopp thực sự mong muốn chúng tôi thuần thục điều này để giúp cả tập thể theo đúng một nhịp độ. Chỉ cần một mắt xích không làm hoặc làm khác đi nho nhỏ thôi, cả dây chuyền sẽ bị phá vỡ và khiến những người còn lại phung phí thời gian cũng như nỗ lực của mình.”

“Ở đội bóng cũ, tôi nhiều lúc còn chẳng nhận ra khi nào thì phải làm gì. Đó chính là một trong khoảng 100 sự khác biệt giữa Liverpool và Arsenal mà tôi học hỏi được.”

Gia Khoa (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X