Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain giải thích lý do thăng hoa trong màu áo Liverpool

Thứ Sáu 06/04/2018 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi tỏa sáng rực rỡ với bàn thắng vào lưới Man City, tiền vệ Chamberlain đã chia sẻ về tình hình hiện tại của mình ở đội bóng mới.


Từng bị chỉ trích, thậm chí dè bỉu sau khi chuyển tới Liverpool từ Arsenal, Alex Oxlade-Chamberlain đang trong những ngày tháng thăng hoa nhất sự nghiệp. Được HLV Klopp tin tưởng và cũng được khuyến khích dâng lên tấn công, tiền vệ người Anh đã là một quân bài lợi hại của Lữ đoàn đỏ.
 
Trong trận cầu gần nhất, anh đã lập một siêu phẩm sút xa, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà trước Man City. Chia sẻ về phong độ cao trong thời gian gần đây, tiền vệ Chamberlain lý giải: “HLV Jurgen Klopp đã thúc đẩy tôi trong suốt mùa giải này, ông ấy muốn tôi tạo ra sự khác biệt.”
 
“Dần dần, điều đó đã được đền đáp và giúp tôi tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt. Đó là những gì tôi muốn thực hiện khi được chơi ở hàng tiền vệ. Đó là lý do tại sao tôi muốn chuyển đến đây thi đấu, muốn cải thiện bản thân mình.”

Tiền vệ Chamberlain lập siêu phẩm vào lưới Man City

Tiền vệ Chamberlain lập siêu phẩm vào lưới Man City


“Đó là phong cách của tôi. Đôi khi có một chút khó khăn khi tôi phải vượt qua chính sự thất vọng về bản thân mình. Có những trận tôi không ghi bàn, và tôi biết mình cần phải cố gắng hơn. Tôi có thể chơi tốt hơn nữa, có những điều tôi phải cải thiện.”
 
Với chiến thắng 3-0 mới đây trước Man xanh, Liverpool đã trở thành CLB ghi nhiều bàn thắng nhất đến thời điểm này tại Champions League 2017/18 (31 bàn), nhiều hơn 6 bàn so với các đội bóng còn lại. Về hàng phòng ngự, cũng chỉ Barca là chắc chắn hơn đội chủ sân Anfield (thủng lưới 3 so với 6).
 
Về khả năng vô địch Cup C1, tiền vệ Chamberlain tiếp tục: “Chắc chắn chúng tôi có đủ khả năng cho giải đấu này, chúng tôi đã chứng tỏ điều đó. ở Champions League, bạn không có nhiều cơ hội, bởi vậy bạn phải tận dụng thật tốt và rất may, 3 chàng trai phía trên của chúng tôi đã có mùa giải tuyệt vời.”
 
“Với hàng tấn công này, Liverpool luôn biết rằng chúng tôi có thể khiến đối thủ tổn thương. Và tôi nhớ khi Chelsea giành chiến thắng, họ đã tận dụng cơ hội rất tốt dù không cần kiểm soát bóng quá nhiều. Trước mắt, chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt cho trận lượt về với Man City, và không có bất kỳ sự tự mãn nào ở đây.”

Liverpool 3-0 Man City: Xin chào, đây là Anfield!
Bạn nghĩ gì về kết quả bốc thăm vòng tứ kết với cuộc nội chiến nước Anh? Hai CLB xuất sắc nhất xứ sở sương mù? Hoàn toàn sai, và điều đó được thể hiện ở kết...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X