Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain đánh giá cao De Bruyne và bộ đôi tiền vệ của Chelsea

Thứ Bảy 07/09/2019 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chamberlain đánh giá cao De Bruyne, cầu thủ người Anh cũng kể thêm một vài cầu thủ mà anh ngưỡng mộ ở vị trí “số 8”.

Chamberlain ngưỡng mộ những cầu thủ nào ở vị trí số 8?


Alex Oxlade-Chamberlain vừa ký hợp đồng mới với Liverpool. Sau một thời gian dài dưỡng thương, cầu thủ sinh năm 1993 đã trở lại thi đấu bình thường. Giai đoạn đầu mùa giải này anh được HLV Klopp sử dụng khá nhiều. Cựu sao Arsenal vẫn đang trên đường lấy lại phong độ tốt nhất.
Chamberlain đánh giá cao De Bruyne ở vị trí số 8 hình ảnh

Chamberlain ấn tượng với De Bruyne và 2 cầu thủ của Chelsea


Cầu thủ 26 tuổi có tên trong danh sách 25 cầu thủ của ĐT Anh tham dự 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2010 với Bulgaria và Kosovo. Trong màu áo Tam sư, cầu thủ của Liverpool tập luyện cùng Mason Mount và Ross Barkley, anh đánh giá cao hai cầu thủ của Chelsea.

“Tôi thực sự thích những gì Mason Mount đã và đang làm. Cậu ấy đã trưởng thành vượt bậc, cậu ấy có một tương lai tươi sáng. Ross Barkley cũng là một trong những cái tên nổi bật ở vị trí số 8, cậu ấy đang dần lấy lại những gì tốt nhất của mình”.

Chamberlain đánh giá cao De Bruyne, người chơi nổi bật trong màu áo Man City: “Có rất nhiều cái tên nổi bật từng chơi ở vị trí số 8, tôi ngưỡng mộ Steven Gerrard và Andres Iniesta, họ là những số 8 thượng thừa. Ở thời điểm hiện tại De Bruyne đang là người gây ấn tượng nhất ở vị trí này”.

“De Bruyne gây ấn tượng ở khả năng giữ bóng, chuyền bóng và đặc biệt là chuyền dài. Anh ấy có thể phất một đường bóng dài tới 40m mà vẫn tìm đúng địa chỉ. De Bruyne kiến tạo và dứt điểm đều tốt. Thật khó để tìm ra người xuất sắc hơn anh ấy ở vị trí số 8 ở thời điểm hiện tại”.

“Jordan Henderson cũng đang dần thích nghi với vị trí mới ở Liverpool, anh ấy được đẩy lên đá cao hơn và đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Anh ấy mang lại rất nhiều năng lượng cho CLB”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X