Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain khiến CĐV MU tức phát điên với màn ăn mừng trêu ngươi

Thứ Hai 21/10/2019 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oxlade-Chamberlain đã chọc tức các CĐV Man United sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.
Sau khi trận đấu giữa Man United và Liverpool khép lại, Oxlade-Chamberlain đã có một màn ăn mừng không giống ai. Anh bước về phía khán đài có các CĐV Man United và đề nghị được đấm tay ăn mừng với một người. Dĩ nhiên là Chamberlain bị từ chối trong khi phải nhận vô vàn những tiếng chửi rủa từ những người xung quanh.

Chamberlain cũng không hề buồn bã gì mà trái lại còn quay đi và cười một cách khá mỉa mai. Rõ ràng cầu thủ người Anh rất vui mừng khi có thể khiến fan MU giận dữ hơn nữa sau trận hòa tiếc nuối trước Liverpool.

Chamberlain khiến CĐV MU tức phát điên với màn ăn mừng trêu ngươi hình ảnh
Chamberlain tiến đến khu vực có các CĐV MU để ăn mừng

Chamberlain khiến CĐV MU tức phát điên với màn ăn mừng trêu ngươi hình ảnh
Chamberlain muốn đấm tay ăn mừng với 1 CĐV MU
Chamberlain khiến CĐV MU tức phát điên với màn ăn mừng trêu ngươi hình ảnh
Vẫn chưa rõ tại sao Chamberlain lại chọn cách ăn mừng chọc tức các CĐV MU

Vẫn chưa rõ tại sao Chamberlain lại lựa chọn cách ăn mừng này. Nhưng một số quan điểm trên mạng xã hội khẳng định Ox đã phải nhận những lời lẽ không mấy tốt đẹp từ phía khán đài này khi bước ra sân khởi động.

Oxlade-Chamberlain được vào sân trong hiệp hai khi Liverpool bị đẩy vào thế khó ở sân Old Trafford. Trước đó, Rashford đã mở tỉ số với một bàn thắng gây tranh cãi. Origi có vẻ đã bị Lindelof phạm lỗi trong tình huống dẫn đến bàn thắng của Rashford nhưng VAR đã công nhận pha lập công của tiền đạo người Anh. Mane sau đó bị từ chối một bàn thắng vì lỗi để bóng chạm tay và khiến HLV Klopp càng thêm tức giận.

Nhưng khi mà Man United đang tiến rất gần tới 3 điểm quan trọng trước kình địch không đội trời chung thì họ lại phải trả giá vì sai lầm của hàng thủ. Marcos Rojo và Ashley Young đều dừng lại đầy bất ngờ ở tình huống tạt bóng của Robertson, qua đó để Lallana lẻn xuống đệm bóng cận thành dễ dàng mang về 1 điểm cho The Kop.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X