Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain chào mời Lacazette và Mbappe đến Arsenal

Thứ Tư 14/06/2017 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Chamberlain đã lên tiếng mời chào bộ đôi Alexandre Lacazette và Kylian Mbappe cập bến Arsenal.

 

Chuyển nhượng Arsenal đang muốn đưa về những cầu thủ tấn công hàng đầu. HLV Wenger muốn bổ sung một tiền đạo đẳng cấp. Người được ông nhắm đến là Alexandre Lacazette của Lyon. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1991 luôn là chân sút chủ lực của Lyon. Mùa giải vừa qua anh đã ghi 27 bàn thắng sau 30 lần ra sân ở Ligue 1. Arsenal sẵn sàng dùng tiền đạo Giroud để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả ngôi sao của mình.
Tien ve Chamberlain muon co Lacazette va Mbappe hinh anh
Chamberlain chào mời Lacazette và Mbappe đến Arsenal
Pháo thủ còn muốn đưa về tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco. Ngôi sao 18 tuổi cũng có một mùa giải bùng nổ trong màu áo đội bóng Công quốc. Anh đã ghi 15 bàn thắng cùng 8 kiến tạo sau 17 lần đá chính ở Ligue 1. Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1998 giúp Monaco vô địch Ligue 1 sau 17 năm chờ đợi. Arsenal có thể chi đến 87 triệu bảng cho ngôi sao người Pháp. Mbappe được ví như Henry mới, có được cầu thủ này hàng công Arsenal sẽ được nâng cấp đáng kể.
Tin chuyển nhượng Arsenal hot nhất ngày 14/06
Chuyển nhượng Arsenal đang hoạt động khá sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến kế hoạch mua bán của Pháo thủ ngày 14/06.
Tiền vệ Chamberlain đã lên tiếng mời chào bộ đôi Alexandre Lacazette và Kylian Mbappe cập bến Arsenal: “Bất cứ đội bóng nào cũng muốn có Lacazette và Mbappe. Họ là những ngôi sao tấn công hàng đầu của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Lacazette đã chơi tốt trong vài năm trở lại đây, Mbappe trẻ hơn nhưng cậu ấy cũng vừa có một mùa giải tuyệt vời. Thật tuyệt vời nếu Arsenal có được 2 cầu thủ này. Tôi nghĩ rằng hàng công đội bóng sẽ được nâng cấp đáng kể nếu sở hữu Mbappe và Lacazette”.
Tien ve Chamberlain muon co Lacazette va Mbappe hinh anh 2
Chamberlain khẳng định sẽ không rời Arsenal ở Hè 2017
Chamberlain của Arsenal cũng khẳng định anh sẽ không rời Arsenal ở Hè 2017: “Tôi hạnh phúc ở đây và không muốn rời Emirates. Những tin đồn liên quan đến việc tôi rời Arsenal là không chính xác. Tôi đang đàm phán hợp đồng mới và mọi chuyện đang tiến triển tốt. Tôi muốn cùng Arsenal giành những danh hiệu lớn. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới”.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X