Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain chấn thương, Walcott không chắc đá chính ở trận gặp Man Utd

Thứ Bảy 03/11/2012 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal vừa nhận tin không vui trước thềm trận đấu với M.U khi tài năng trẻ Oxlade-Chamberlain không thể ra sân vì chấn thương. Trong khi đó, cầu thủ thi đấu rất hay trong trận gặp Reading là Theo Walcott lại chưa chắc có suất đá chính.

Cầu thủ chạy cánh Oxlade-Chamberlain vừa dính chấn thương háng trong buổi tập mới nhất và sẽ không thể góp mặt trong chuyến làm khách của Arsenal trước M.U tối nay. Vận đen chưa thôi đeo đuổi Oxlade-Chamberlain, bởi anh cũng chỉ vừa bình phục chấn thương hông dính phải trong trận gặp Norwich khoảng 2 tuần trước.

 

Bộ phận y tế của Arsenal dự báo Oxlade-Chamberlain nhiều khả năng phải nghỉ dưỡng trong 2 tuần tới. Đồng nghĩa, tiền vệ 19 tuổi này sẽ không thể cùng Arsenal bay tới Đức dự trận đấu với Schalke trong khuôn khổ vòng bảng Champions League giữa tuần tới.

Cầu thủ thay thế Oxlade-Chamberlain thi đấu bên cánh phải của “Pháo thủ” ngày hôm nay nhiều khả năng là Aaron Ramsey. Tiền vệ người xứ Wales ở mùa giải năm nay thường xuyên được HLV Arsene Wenger bố trí dạt biên nhưng chỉ chơi ở mức tròn vai.

Một thông tin khác sẽ khiến nhiều người bất ngờ là cầu thủ vừa lập hat-trick vào lưới Reading ở League Cup - Walcott lại không chắc có tên ở đội hình xuất phát. Anh chính là niềm cảm hứng giúp Arsenal có được cuộc lội ngược dòng không tưởng 7-5 sau khi bị dẫn trước đến 4 bàn.

Cũng liên quan đến tình hình nhân sự của Arsenal, tiền vệ Jack Wilshere rất có thể được ra sân ngay từ đầu trong cuộc đối đầu với M.U. Wilshere đã có màn tái xuất rất ấn tượng sau 17 tháng nghỉ dưỡng thương trong trận đấu với QPR, nhưng anh cũng chỉ được thi đấu hơn 60 phút nhằm tránh rủi ro đáng tiếc.

Thủ môn số 3 Vito Mannone vẫn sẽ bắt chính, bất chấp lựa chọn số 1 Wojciech Szczesny đã trở lại tập luyện bình thường. Phong độ của Mannone gần đây sa sút hơn rất nhiều so với giai đoạn đầu mùa và thủ thành người Italia chính là “mắt xích” đáng lo nhất của “Pháo thủ” trong chuyến hành quân đến Old Trafford.

KỲ ANH - BONGDAPLUS.VN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X