Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết luận đau lòng về chấn thương của sao Liverpool

Thứ Năm 26/04/2018 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ai cũng biết Alex Oxlade-Chamberlain chấn thương nghiêm trọng ở trận đấu với Roma. Tuy nhiên, thông tin ngôi sao đang rất lên chân của Liverpool phải nghỉ dài hạn vẫn khiến nhiều người đau lòng.
 

Chamberlain dính chấn thương trước Roma


Niềm vui từ trận đại thắng AS Roma 5-2 tại bán kết lượt đi Champions League với Liverpool đã giảm đi phần nào bởi sự cố của Alex Oxlade-Chamberlain. Tiền vệ 24 tuổi đã dính chấn thương đầu gối sau pha va chạm với Alex Kolarov của đội bóng Italia và lập tức phải rời sân nhường chỗ cho Georginio Wijnaldum phút 18.

Nhìn vẻ mặt buồn bã của Chamberlain sau khi được cáng đưa đi, ai cũng đoán được chấn thương của anh là không hề đơn giản. Phát biểu sau trận, HLV Jurgen Klopp cũng mường tượng ra điều đó dù chưa dám khẳng định về mức độ: “Đó có vẻ là một chấn thương nặng. Chúng ta cùng chờ kết quả xét nghiệm tới từ đội ngũ y tế”.

Ket luan dau long Chamberlain chan thuong nghi het mua hinh anh
Chamberlain đang tỏa sáng trong màu áo Liverpool


Kết luận gây đau đớn


Mới đây, kết luận chi tiết về vấn đề của Oxlade-Chamberlain mới được Liverpool thông báo. Theo đó, tuyển thủ Anh sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải 2017/18 và cũng không thể tham dự VCK World Cup 2018.

Việc Chamberlain chấn thương nghỉ hết mùa chắc chắn là đòn mạnh giáng vào tâm lý của chính anh. Cầu thủ sinh tháng 8 năm 1993 chuyển tới chơi cho Liverpool từ Arsenal mùa hè năm 2017 và có sự tiến bộ rõ rệt trong nửa sau mùa này.

Chamberlain chan thuong nghi het mua

Nhưng tin buồn là Chamberlain chấn thương nghỉ hết mùa


Tiếc rằng đúng lúc Chamberlain đang chơi cực hay, tai nạn lại xảy ra. Ngoài World Cup 2018, anh chắc chắn sẽ bỏ lỡ 3 trận còn lại của Premier League, trận bán kết lượt về Champions League trên sân Roma và có thể là chung kết (Liverpool đã thắng 5-2 ở lượt đi trên sân nhà).

Sau khi mức độ chấn thương được xác nhận, Oxlade-Chamberlain đã dùng Twitter để bày tỏ tâm trạng của mình. “Sốc cực độ sau khi dính phải chấn thương như vậy vào một thời điểm quan trọng trong mùa giải”, anh viết.

“Tôi sẽ không thể chơi bất cứ trận đấu nào ở mùa giải này cho Liverpool và cả World Cup với ĐT Anh. Nhưng giờ là lúc tôi dành hết sự ủng hộ cho các đồng đội và luôn đứng phía sau họ.”

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên trang Bongda24h.vn:

4 điểm nhấn rút ra từ trận bán kết kinh điển Liverpool 5-2 Roma
Liverpool đã đặt một chân vào trận chung kết Champions League 2017/18 nhưng hy vọng vẫn còn nguyên cho Roma làm nên thêm một màn lội ngược dòng thần thánh nữa....
4 điểm nhấn rút ra từ trận bán kết kinh điển Liverpool 5-2 Roma
Liverpool đã đặt một chân vào trận chung kết Champions League 2017/18 nhưng hy vọng vẫn còn nguyên cho Roma làm nên thêm một màn lội ngược dòng thần thánh nữa....
Dư âm Liverpool 5-2 Roma: Tam tấu bùng nổ, không thể cản phá
Tam tấu Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino tiếp tục bùng nổ trong trận Liverpool vs Roma bán kết Champions League. Màn trình diễn ấn tượng của bộ ba...

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X