Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trả giá sau chức vô địch FIFA Club World Cup

Chủ Nhật 22/12/2019 03:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Oxlade-Chamberlain đã gặp phải chấn thương ở trận chung kết FIFA Club World Cup với Flamengo vừa qua.
Chamberlain đã gặp chấn thương trong pha tranh chấp với Everton Ribeiro ở phút 75. Cầu thủ của Flamengo nhảy lên đánh đầu nhưng tiếp đất lỗi nên bị ngã. Chân của Everton vô tình vướng vào đường di chuyển của Chamberlain và khiến ngôi sao người Anh bị tổn thương mắt cá.

Ngay lập tức, Chamberlain đã ra dấu gọi giúp đỡ. Trọng tài Al Jassim Abdulrahman đã phải dừng trận đấu để các bác sĩ có thể vào sân nhanh chóng.

Tiền vệ Oxlade-Chamberlain sau chức vô địch FIFA Club World Cup hình ảnh

Chamberlain chấn thương ở trận chung kết FIFA Club World Cup


Phản ứng của Oxlade-Chamberlain cũng khiến NHM lo lắng khi anh đập tay xuống đất thể hiện sự giận dữ. Điều đó cho thấy có vẻ chấn thương này không hề nhẹ. Để ý tình huống Chamberlain bị ngã, đầu gối anh cũng đập xuống đất nên có thể nó cũng bị tổn thương.

Sau khi được chăm sóc khoảng 2 phút, Chamberlain đã cố gắng đứng lên nhưng không thể. Phải rất cố gắng, cầu thủ này mới thử đứng lại một lần nữa và được bác sĩ của Liverpool dìu khỏi sân trong đau đớn.

Oxlade-Chamberlain đã vật lộn với những chấn thương trong suốt sự nghiệp của mình. Anh từng dính chấn thương dây chằng chữ thập vào tháng 4/2018 trong trận bán kết Champions League với Roma. Chấn thương đó khiến Chamberlain phải nghỉ thi đấu hơn 1 năm khi quá trình hồi phục của anh gặp nhiều trắc trở.

Sau khi Chamberlain rời sân, các cầu thủ Liverpool đã chiến đấu quả cảm để vượt qua Flamengo nhờ bàn thắng duy nhất của Firmino ở hiệp phụ đầu tiên. Nhờ vậy, đoàn quân của Klopp đã đăng quang danh hiệu FIFA Club World Cup đầy xứng đáng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X