Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain cầu hôn bạn gái ca sỹ đầy lãng mạn

Thứ Hai 20/06/2022 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ca sỹ Perrie Edwards đăng tải trên mạng xã hội bức ảnh được Alex Oxlade-Chamberlain cầu hôn sau 6 năm hẹn hò, giữa họ cũng đã có con đầu lòng.

Chamberlain cầu hôn bạn gái ca sĩ

Mối tình giữa Alex Oxlade-Chamberlain và nữ ca sỹ Perrie Edwards được nhiều người ngưỡng mộ. Cặp đôi đã bên nhau được 6 năm, họ thường xuyên đăng ảnh chung đôi trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, Perrie Edwards đăng loạt ảnh được bạn trai cầu hôn.

Theo đó, cầu thủ của Liverpool quỳ gối hỏi cưới nữ ca sĩ Perrie Edwards nhóm Little Mix. Người đẹp đăng ảnh kèm chú thích: “Tối qua, tình yêu cuộc đời tôi đã ngỏ lời cầu hôn và tôi nói đồng ý". Nữ ca sỹ còn khoe nhẫn đính hôn gắn kim cương.

Chamberlain cầu hôn bạn gái ca sỹ đầy lãng mạn 1

 

Chamberlain cau hon ban gai ca sy day lang man
Chamberlain cầu hôn bạn gái ca sỹ đầy lãng mạn

Rất nhanh, những hình ảnh được Perrie Edwards đăng tải trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Đông đảo fan hâm mộ đã chúc phúc cho cặp đôi. Các thành viên của nhóm Little Mix cũng đều bình luận về bài đăng của Perrie Edwards. Họ chúc mừng cho tình yêu của hai người.

Chamberlain và Perrie Edwards cùng sinh năm 1993, họ hẹn hò vào năm 2016. Tháng 8 năm ngoái, cặp sao đón con trai đầu lòng - bé Axel. Nữ ca sỹ từng thừa nhận sẽ nhanh chóng nhận lời nếu được bạn trai cầu hôn, và điều đó cuối cùng đã trở thành sự thật. 

Chamberlain đang trải qua những năm tháng khó khăn trong sự nghiệp. Chấn thương khiến anh không thể đóng góp quá nhiều cho Liverpool. Lữ đoàn đỏ sẵn sàng bán cầu thủ người Anh ở Hè 2022, họ chỉ muốn thu về 10 triệu bảng. Hiện MU đang quan tâm cựu sao Arsenal. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X