Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain cảnh báo Arsenal trước đại chiến

Thứ Ba 19/12/2017 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã gửi lời cảnh báo tới đội bóng cũ Arsenal trước thềm trận đại chiến tại Emirates cuối tuần này.
Chamberlain canh bao Arsenal truoc dai chien hinh anh
Chamberlain khẳng định Liverpool sẽ đến Arsenal với mục tiêu giành 3 điểm

Chamberlain đã chính thức chuyển từ Arsenal tới Liverpool vào mùa hè vừa qua với mức phí lên tới 35 triệu bảng. Hiện giờ, cầu thủ người Anh đang dần thích nghi được với cuộc sống mới tại Merseyside và thể hiện được những tố chất của mình trên sân cỏ sau quãng thời gian đầu thi đấu khá thất vọng.

Cuối tuần qua, Liverpool đã vùi dập Bournemouth với tỉ số 4-0 ngay tại sân Vitality. Ở trận đấu đó, Chamberlain được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất. Và mới đây, tiền vệ 24 tuổi đã thể hiện sự tự tin đó trong bài trả lời phỏng vấn trước trận đại chiến tại Emirates vào thứ Sáu tuần này.

“Trận đấu sắp tới là một sự kiện đặc biệt với tôi. Chắc chắn đó sẽ là một trận đấu vô cùng cảm xúc. Liverpool đang có phong độ tốt và chúng tôi sẽ hành quân tới Emirates với sự tự tin cao nhất. Mục tiêu của chúng tôi là giành 3 điểm trọn vẹn”.
Đồng đội tại Liverpool ngạc nhiên với phong độ của Salah
Theo thủ môn Simon Mignolet, những gì Mohamed Salah làm được cho Liverpool đã vượt qua kỳ vọng.

Tiền vệ tuyển Anh cũng khẳng định anh đã thích nghi được với cuộc sống tại Merseyside sau vài trận đầu tiên thi đấu đầy chật vật dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp.

“Tôi cảm thấy rằng tôi đã thích nghi được với mọi thứ ở đây. Tôi vẫn đang học hỏi về vị trí cũng như trách nhiệm của tôi với đội bóng. Đó luôn là vấn đề khó khăn nhất để thích nghi. Một khi tôi cảm thấy thoải mái và hiểu rõ những vấn đề đó, công việc của tôi tại đây sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều.

“Tôi đã bắt đầu chơi tốt lên nhưng đây vẫn chưa phải là những màn trình diễn tốt nhất của tôi. Trong thời gian tới, tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để mang lại những màn trình diễn xuất sắc như khán giả mong đợi”.

Ở trận đấu với Bournemouth, Chamberlain đã được thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm mà anh mong muốn. Với màn trình diễn đã thể hiện, rất có thể cầu thủ sinh năm 1993 sẽ tiếp tục được tin tưởng trấn giữ vai trò này trong những lần được ra sân kế tiếp.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X