Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain bảo vệ Keita trước những dấu hỏi về phong độ

Thứ Sáu 31/01/2020 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oxlade-Chamberlain khẳng định Keita là một tài sản quý giá với Liverpool trong bối cảnh cầu thủ người Guinea đang bị đặt dấu hỏi về phong độ.
Naby Keita đã không thi đấu đạt kỳ vọng dù Liverpool đã chi ra tới 53 triệu bảng để có sự phục vụ của anh vào mùa hè năm 2018. Nhưng Keita vẫn được kỳ vọng có thể tỏa sáng sau khi đã thể hiện đủ tốt khi ra sân trong 18 tháng qua.

Vấn đề nằm ở chỗ Keita bị chấn thương nhiều. Anh cũng mới bình phục chấn thương gặp phải hồi đầu tháng Một. Tuy vậy, Chamberlain vẫn vui mừng khi thấy Liverpool lấy lại được sức mạnh tốt nhất và ủng hộ Keita chứng tỏ năng lực của mình.

Chamberlain bảo vệ Keita trước những dấu hỏi về phong độ hình ảnh

Chamberlain bảo vệ Keita trước những dấu hỏi về phong độ


Chia sẻ khi được hỏi về những áp lực phải đối mặt khi Keita và Fabinho trở lại đội hình, Chamberlain cho biết: “Tôi không thấy áp lực lắm. Lúc nào tôi cũng phải tập trung và giữ thể trạng tốt.

Dĩ nhiên khi mọi người đều khỏe mạnh thì sự cạnh tranh sẽ lớn hơn. Đó cũng là điều đương nhiên khi bạn là một phần của đội bóng lớn và thành công như thế này.

Sẽ có những cầu thủ hàng đầu ở đội bóng và chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để hỗ trợ nhau. Khi chúng tôi có cơ hội, chúng tôi sẽ nắm lấy nó và giúp đỡ những người khác. Cách vận hành của đội bóng là như vậy.

Thật tuyệt khi thấy Keita trở lại. Anh ấy là một tài sản lớn với chúng tôi khi anh ấy thi đấu và bùng nổ, cũng giống như Fabinho – họ là một phần quan trọng của đội bóng.

Các cầu thủ ở hàng tiền vệ, nhất là Henderson và Wijnaldum đều đã chơi ấn tượng. Nhưng sẽ rất tuyệt cho họ và cho cả đội bóng khi chúng tôi có thể xoay tua và tất cả mọi người đều được san sẻ trọng trách.

Keita có thể mang lại nhiều điều cho hàng tiền vệ, nhất là ở khâu tấn công khi anh ấy thi đấu rất sáng tạo. Fabinho cũng thế vì anh ấy phòng ngự rất chắc chắn trong giai đoạn đầu của mùa giải.

Chúng tôi muốn tất cả đều khỏe mạnh bởi vì Champions League sắp trở lại rồi và chúng tôi cần tất cả mọi người đều sẵn sàng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X