Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain ám chỉ CĐV Arsenal không bằng Liverpool

Thứ Bảy 17/11/2018 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Anh so sánh sự khác biệt trong cách đối xử đôi bên dành cho anh trong những khoảng thời gian nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Trong trận gặp AS Roma ở bán kết Champions League năm ngoái, Alex Oxlade-Chamberlain đã dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng, đến nỗi nguy cơ cao là anh sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn đến hết cả mùa giải năm nay.

Tiền vệ Chamberlain của Liverpool trở lại sau chấn thương hình ảnh
Tiền vệ Chamberlain của Liverpool trở lại sau chấn thương

Mặc dù vậy theo tiết lộ mới nhất từ chính mình, tiền vệ 25 tuổi người Anh cho biết quá trình dưỡng thương đang có những tiến triển tương đối khả quan, đủ để anh hy vọng có thể kịp thời ra sân trong ít trận đấu cuối cùng của Liverpool.

“Tôi mong là vậy, nhưng mục tiêu trước mắt vẫn là chăm chỉ trong phòng gym để ít nhất có thể chạy nhảy thoải mái ngoài sân trước đã. Đó thậm chí còn chẳng phải phần việc ưa thích của tôi cho đến khi được chạm chân vào trái bóng, nhưng biết sao đây ngoài cố gắng thêm hai tháng nữa.”

“Tôi hy vọng mình sẽ kịp thời trở lại trước khi kết thúc mùa giải, dẫu biết sẽ không đạt thể trạng và phong độ tốt nhất nhưng chắc chắn sẽ cải thiện tâm lý, tinh thần rất nhiều để có thể tự tin và khỏe khoắn bước vào giai đoạn trước thềm mùa giải trong hè.”

“Trong quá khứ, tôi từng gặp khó khăn với những chấn thương của mình bởi áp lực đến từ CĐV, nào thì ‘lại chấn thương nữa à’ hay ‘không thể tin nổi thằng này nữa rồi’. Cơ mà giờ đây, những gì tôi nhận được chỉ là những lời động viên, khích lệ tích cực khiến tôi không biết sao phải cảm ơn cho đủ, qua đó còn cố gắng nỗ lực hàng ngày hơn nữa để đền đáp xứng đáng sự kiên nhẫn ủng hộ của họ.”

Rõ ràng, Chamberlain có ý ám chỉ các CĐV của đội bóng cũ Arsenal không bằng Liverpool, ít nhất ở cách đối xử lạnh nhạt khi anh dính chấn thương dài hạn như thời điểm hiện tại.

Sao khủng Liverpool đã trở lại luyện tập, chờ ngày tái xuất
Theo thông tin mới nhất từ báo chí Anh, tiền vệ đang khoác áo Liverpool – Alex Oxlade Chamberlain trở lại luyện tập sau chấn thương đầu gối cuối mùa giải trước.
Klopp sẽ đợi Chamberlain như vợ đợi chồng
Đang trong giai đoạn thăng hoa nhất về phong độ, bất ngờ Chamberlain chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Điều này khiến Jurgen Klopp tỏ ra rất thất vọng.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X