Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain: Alex Song chính là "Fabregas mới" của Arsenal

Thứ Hai 02/04/2012 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đang thi đấu rất hay trong màu áo CLB, Alex Song đã được người "đàn em" Oxlade Chamberlain ví von rằng anh chính là người thay thế xứng đáng cho thủ lĩnh trước kia của Arsenal- Cesc Fabregas.

Sau quá nửa mùa giải thi đấu bết bát, bỗng Arsenal chơi như "lên đồng" và điều mà không ai có thể tưởng tượng ra rằng, từ chỗ kém người hàng xóm Tottenham tới hơn chục điểm, giờ các Pháo thủ thành London còn hiên ngang xếp trên Spurs với 3 điểm nhiều hơn. Và điều rõ ràng nhận thấy rằng, mạch chiến thắng ấn tượng của Arsenal in rõ dấu giày của Alex Song. Không chỉ đảm bảo sự chắc chắn cho tuyến giữa của The Gunners, tiền vệ người Cameroon này còn nhiều lần kiến tạo thành công cho các chân sút như Van Persie hay Walcott ghi bàn.

Alex Song đang dần khẳng định vai trò không thể thay thế tại Arsenal
Chẳng vậy mà mới đây, Arsenal đã hứa hẹn sẽ tưởng thưởng cho Alex Song một bản hợp đồng mới với mức lương hấp dẫn ngang ngửa Van Persie hiện nay. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ thấy rằng, Alex Song đang ngày càng trở nên quan trọng hơn đối với lối chơi của đội chủ sân Emirates.

Như đồng tình với quan điểm của CLB, tài năng trẻ có biệt danh The Ox cho rằng, đã đến lúc để Arsenal quên đi hình bóng của danh thủ người TBN Cesc Fabregas khi Alex Song, đủ sáng tạo để lĩnh xướng hàng tiền vệ của đội bóng này: "Anh ấy(Song) có những đường truyền thật tinh tế, ví như pha kiến tạo cho cú vô-lê không tưởng của Robin Van Persie vậy. Những pha bóng kiểu như vậy gợi cho tôi nhớ lại cách mà Fabregas từng chơi bóng ở đây. Anh ấy đủ khả năng để cầm trịch tuyến giữa cũng như đảm bảo sự chắc chắn cho hàng thủ. Alex Song là một trong những cầu thủ tuyệt vời nhất mà Arsenal từng sở hữu"

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X