Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chamakh:"Có rất nhiều đội bóng đã liên hệ với tôi"

Thứ Năm 07/10/2010 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trong bài phát biểu mới đây, tiền đạo người Ma Rốc Maroune Chamakh cho biết anh đã nhận được rất nhiều lời đề nghị của một số đội bóng tại châu Âu khi hết hạn hợp đồng với Bordeaux. Tuy nhiên, Arsenal mới là đội bóng mà anh lựa chọn.

Lẽ ra Arsenal đã hỏi mua Chamakh từ mùa giải 2009 nhưng khi đó, anh vẫn chưa được cấp giấy phép lao động nên không được phép thi đấu tại Premier League. Phải đợi đến kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, tiền đạo người Ma Rốc mới chính thức gia nhập pháo thủ sau khi hết hạn hợp đồng với Bordeaux. Chamakh cho biết không chỉ có Arsenal mà rất nhiều đội bóng khác tại châu Âu cũng đã liên hệ để có được chữ kí của anh. Tuy nhiên, chính sự ngưỡng mộ với HLV Arsene Wenger đã khiến anh quyết định chọn sân Emirates làm nơi “trao thân gửi phận”.

Chamakh cho biết anh không phải suy nghĩ nhiều về quyết định đầu quân cho Arsenal mùa hè vừa rồi

Phát biểu trước báo giới, Chamakh cho biết:” Có rất nhiều lời đề nghị khác khi tôi hết hạn hợp đồng với Bordeaux, nhưng thực tế tôi luôn yêu thích Arsenal từ khi còn nhỏ nên thật dễ dàng để đưa ra quyết định cuối cùng. Ngoài ra, huấn luyện viên Arsene Wenger cũng có ảnh hưởng rất lớn đến lựa chọn này của tôi. Bạn biết không, tôi cảm thấy cực kì hạnh phúc vì lựa chọn này của mình và cũng rất ngạc nhiên về sự khởi đầu của mình tại đây. Tôi cảm thấy mình thoải mái cả ở trong và ngoài sân cỏ, mọi người ở câu lạc bộ cũng rất yêu mến tôi”.

Tính đến thời điểm hiện tại, Chamakh đã ghi được bốn bàn thắng cho Arsenal và đây là một sự khởi đầu tốt đối với một tiền đạo. Nhưng tiền đạo người Ma Rốc cho biết anh tin rằng mình sẽ còn tiến xa hơn dưới sự dìu dắt của HLV Arsene Wenger:” Tôi tin rằng mình còn có thể tiến bộ hơn nữa và Arsene có thể giúp tôi đạt được điều đó”.

Cuối cùng, Chamakh cho biết anh cảm thấy phong cách thi đấu của mình phù hợp với lối đá tại Premier League:” Phải, tôi cảm thấy phong cách thi đấu của mình phù hợp với môi trường bóng đá Anh và tất cả những gì tôi muốn làm lúc này là chơi tốt để giúp Arsenal. Bóng đá Anh cần rất nhiều thể lực với nhịp độ trận đấu nhanh, và tôi đặc biệt ấn tượng với những cổ động viên ở đây”.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X