Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chamakh xin Arsenal cho ở lại

Thứ Tư 04/04/2012 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Marouane Chamakh vừa lên tiếng bày tỏ mong muốn được gắn bó lâu dài với Arsenal, cho dù đây là một mùa giải không mấy thành công của anh.

Chuyển đến thi đấu vào đầu mùa 2010/2011 cho Arsenal từ Bordeaux, Chamakh đã nhanh chóng khẳng định được vị trí trong đội hình Pháo thủ và gây ấn tượng mạnh với HLV Wenger. Ngay trong mùa đầu tiên góp mặt, tiền đạo người Morocco ra sân 44 trận cho Pháo thủ trên tất cả các đấu trường và đóng góp 11 bàn thắng. Tuy nhiên, sự trở lại sau chấn thương cùng với phong độ tuyệt vời của Robin van Persie đã khiến Chamakh có rất ít cơ hội được ra sân ở mùa giải năm nay. Premier League đã đi đến vòng 31, nhưng Chamakh mới chỉ được góp mặt có 9 trận, một con số quá chênh lêch so với tần suất thi đấu của anh một năm trước.

Dù bị coi chẳng khác nào người thừa nhưng Chamakh vẫn quyết bám trụ tại Emirates

Dù bị thất sủng như vậy nhưng Chamakh vẫn không bị mai một niềm tin vào tương lai ở Emirates: “Liệu tôi có trở lại Bordeaux không ư? Chắc chắn không phải là lúc này. Tôi đã có những cuộc trao đổi với HLV Wenger và tôi sẽ ở lại Arsenal. Ông ấy (Wenger) vẫn tin tưởng sẽ trao cơ hội cho tôi trở lại đội hình chính. Arsenal là một CLB lớn và tôi muốn cùng các đồng đội đi đến những thành công.”

Xem ra Chamakh đang níu kéo niềm tin vì tin rằng một khi Van Persie rời đi, Arsenal sẽ cần đến anh. Nên nhớ rằng đồng của Chamakh với Arsenal vẫn còn hơn 2 năm nữa. Tuy nhiên cũng không thể bỏ qua một sự thật là Arsenal đã phải trải qua mùa giải trắng tay thứ 7 liên tiếp, và mùa Hè tới chắc chắn sẽ là lúc BLĐ cùng với HLV Wenger tái thiết lại đội hình. Đồng nghĩa Pháo thủ cần hơn hết một tiền đạo đẳng cấp để có thể chia lửa cùng với Robin van Persie trên hàng công. Mới đây, những thông tin về khả năng Podolski cập bến Emirates là rất sáng sủa, và Pháo thủ sẽ xem xét khả năng để một số cầu thủ ra đi nhằm cắt giảm quỹ lương và tạo ra ngân sách chiêu mộ thêm cầu thủ chất lượng. Khi ấy, nếu thương vụ Podolski thành công, đó sẽ là lúc Chamakh phải ra đi.

Trà My (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X