Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chamakh trên đường đến Levante

Chủ Nhật 07/07/2013 00:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền đạo Marouane Chamakh đang được Levante liên hệ và nhiều khả năng sẽ chia tay Emirates ngay trong Hè này.

Arsenal đang tiến hành chiến dịch thanh lọc mạnh mẽ đội hình. Sau khi đẩy đi một loạt những ngôi sao đã hết hạn sử dụng như Vito Mannone, Andrei Arshavin, Denilson, Sebastien Squillaci và tiến hành cho mượn Francis Coquelin, Johan Djourou, Pháo thủ tiếp tục lên kế hoạch thanh lý Marouane Chamakh.



Chamakh sẵn sàng đóng thay nhiệm vụ của van Persie
Marouane Chamakh

Phong độ kém cỏi của Chamakh là lý do chính khiến anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Arsene Wenger. Sau mùa giải đầu tiên khá thành công với 7 bàn thắng ở Premier League, tiền đạo 29 tuổi sa sút phong độ thảm hại. Mùa giải 2011/12, anh chỉ có đúng 1 lần đá chính trong tổng số 11 trận xuất hiện tại Premier League, ghi được 1 bàn thắng. Dù không đóng góp được nhiều, nhưng Chamakh vẫn hưởng mức lương lên đến 65.000 bảng/tuần. Điều đó khiến BLĐ Arsenal không thể hài lòng và đúng 1 năm sau, anh bị đẩy đến West Ham theo bản hợp đồng cho mượn. Tại Upton Park, Chamakh cũng chỉ có 3 trận góp mặt ở giải ngoại hạng Anh 2012/13 và không ghi được bàn thắng nào. Arsenal đã hết kiên nhẫn với Chamakh và muốn bán tiền đạo này cảng sớm càng tốt.


Hiện nay, đối tác của Arsenal trong thương vụ này là đội bóng đến từ La Liga, Levante. Nếu chấp nhận lời đề nghị, Pháo thủ dự kiến sẽ bỏ túi 1 triệu bảng. Đây là một số tiền khá ít nhưng dù sao thì Arsenal cũng đã có lời bởi Hè 2010, chân sút người Morocco đến Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi anh hết hạn hợp đồng với Bordeaux.


Ngoài Chamakh, sắp tới Arsenal còn phải thanh lý 2 tiền đạo khác là Park Chu-Young và Nicklas Bendtner. Trong khi Bendtner chuẩn bị cập bến Eintracht Frankfurt thì hiện nay, Park Chu-Young vẫn chưa tìm được đội bóng tiếp theo cho mình.

Sự ra đi của bộ 3 Chamakh, Bendtner và Park Chu-Young cũng chẳng ảnh hưởng nhiều đến tình hình nhân sự trên hàng công của Arsenal, bởi họ vừa đón tiền đạo trẻ Yaya Sanogo từ Auxerre và sắp tới là một ngôi sao cỡ “bự”, Gonzalo Higuain (từ Real Madrid).


Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X