Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chamakh sẵn sàng thay thế Van Persie

Thứ Ba 24/07/2012 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marouane Chamakh của Arsenal vừa tuyên bố anh hoàn toàn có thể thay thế vị trí và vai trò của Robin van Persie.

Tương lai của Van Persie sẽ được quyết định trong khoảng 1 tuần nữa và khả năng cầu thủ này sẽ ở lại Emirates gần như là con số 0. Chân sút người Hà Lan đã từ chối không tham gia chuyến giao hữu châu Á của Arsenal để giải quyết dứt điểm việc chuyển nhượng với BLĐ Arsenal ngay trong thời gian này.

Chamakh sẵn sàng đóng thay nhiệm vụ của van Persie
Chamakh sẵn sàng đóng thay nhiệm vụ của van Persie

Van Persie đi, hàng công của Arsenal sẽ mất một chân sút thượng hạng. Ai sẽ thay thế vai trò của tiền đạo người Hà Lan, đó luôn là câu hỏi được quan tâm nhiều nhất. Câu trả lời là Marouane Chamakh, nhưng đó là theo ý kiến chủ quan của cầu thủ người Morocco này.

Tiền đạo này khẳng định: "Tôi vẫn luôn muốn gắn bó với Arsenal và sẽ ở đây, sẽ làm hết mình để giúp đội bóng này đạt được những thành công lớn nhất. Mùa giải trước, tôi không có nhiều cơ hội để ra sân khi Arsenal thường chỉ đá với 1 tiền đạo là Van Persie. Dĩ nhiên là tôi khá thất vọng về điều này bởi lẽ tôi tin rằng mình có thể làm được nhiều điều nếu thường xuyên ra sân".

"Tôi hy vọng rằng mùa giải tới sẽ khác, tôi sẽ được thi đấu nhiều hơn để khẳng định mình. Việc Van Persie ra đi dù không muốn nhưng vẫn phải nói đó là cơ hội tốt để tôi chứng minh khả năng thực sự. Tôi không nói với HLV điều này nhưng tôi rất tự tin vào khả năng thành công nếu được giao phó nhiệm vụ thay thế Van Persie". 

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X